Văn hóa

Cường Đô la - Hạ Vi tình yêu hay chiêu trò PR?

Mặc dù đã hủy kết bạn và ngừng theo dõi trên trang cá nhân nhưng Cường Đô la và Hạ Vi mới đây được cho là cùng đi ăn tối với nhau khiến nhiều người nghi đây là chiêu trò PR.

Hôm qua 3/4, Hạ Vi chia sẻ bức ảnh chụp chung với một người bạn là chủ nhà hàng trên trang cá nhân. Gần như đồng thời, người này đăng tải hình ảnh chụp chung với Cường Đô la kèm theo dòng trạng thái: "Check-in với bạn hiền Cường Đô La trong 1 chiều mưa tầm tã”, theo tin tức trên báo Tiền phong. 

Cường Đô la yêu Hạ Vi hay chỉ là chiêu trò?. Ảnh Internet. 

Từ đó, nhiều người suy đoán Cường Đô la và Hạ Vi đi ăn cùng nhau. Rất có thể họ đã “nối lại tình xưa” sau ồn ào đã chia tay hồi đầu tháng 3. Tuy nhiên, một số người tỏ ra nghi ngờ khi Cường Đô la không để những hình ảnh này xuất hiện trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, tìm trên facebook của Cường Đô la vẫn chỉ có status ngầm khẳng định cuộc sống độc thân, một mình. Anh viết: "Trưa nay có người anh hỏi tôi "em sống một mình vậy em có thấy buồn và cô đơn không... Mọi sự tuỳ duyên... tôi nghĩ vậy".

Chính vì sự hờ hững và lạnh nhạt của Cường Đô la khiến nhiều người không tin rằng anh đã quay lại với Hạ Vi. Bởi Cường Đô la thường không giấu hình ảnh chụp công khai với “hotgirl vạn người mê” như khi họ còn mặn nồng trước đó.

Rất có thể, Hạ Vi và Cường Đô la chỉ tình cờ đến ăn ở cửa hàng này và giúp ông chủ pr cho thương hiệu. Tuy nhiên, khi người trong cuộc chưa lên tiếng thì tất cả vẫn chỉ là những đồn đoán từ người hâm mộ.

Nếu như vào tháng 8/2016, Cường Đôla chủ động xóa bỏ mọi hình ảnh liên quan đến Hạ Vi trên trang cá nhân Instagram sau khi hủy kết bạn, thì lần này, chính "mỹ nữ vạn người mê" là người xóa sạch mọi hình ảnh liên quan đến Cường Đôla trên Facebook. Ngay cả bức ảnh chụp bó hoa Hạ Vi khoe ngày 8/3 vừa qua được cho là của Cường Đôla tặng cũng bị người đẹp "xóa sổ", theo báo Dân việt. 

 

Đáng nói là, chuyện tình cảm của Hạ Vi cùng doanh nhân phố núi cũng xuất phát từ các trang cá nhân này. Tháng 10/2015, khán giả phát hiện cả hai cùng đăng ảnh đôi trên tài khoản Instagram. Sau đó, họ dần thoải mái công khai tình cảm tại nơi công cộng và cùng nhau đi dự tiệc với bạn bè.

Hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã trải qua không ít lời đồn thổi và sóng gió. Cũng không dưới 2 lần, cả hai dính nghi án chia tay rồi lại tái hợp. Họ thường xuyên "mượn" trang cá nhân để bày tỏ tình cảm và cũng từ đó để ngầm khẳng định sự tan vỡ.

Thế nhưng, sau khi “xóa sổ” nhau trên tài khoản cá nhân một thời gian, cặp đôi lại tái hợp và mặn nồng như chưa hề có chuyện gì xảy. Thậm chí trong các bài phỏng vấn, Hạ Vi cũng dành nhiều lời "có cánh" cho Cường Đôla và khẳng định tình yêu của cả hai đang tiến triển tốt đẹp. 

Vì thế lần này, cặp đôi lại tiếp tục gây hoang mang dư luận, mặc cho mọi ý kiến nảy sinh, họ vẫn giữ trọn quan điểm: "im lặng trước mọi lời bàn tán của dư luận". Cho nên, dù là fan "ruột" của cặp đôi cũng khó có thể đoán được họ có thật sự chia tay, hay chỉ không lâu nữa sẽ lại trở thành "đôi bạn" khó tách rời.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo