Văn hóa

Dân mạng ngán ngẩm vì Hạ Vi gầy gò, kém sắc

Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la từng được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê" bị cư dân mạng ngán ngẩm vì xuất hiện kém sắc với diện mạo gầy gò, vai thô.

Như tin tức đã đưa, cách đây vài ngày, Hạ Vi từng khiến công chúng hoài nghi về sự "rạn nứt" trong mối quan hệ tình cảm giữa cô và Cường Đô la, khi Hạ Vi bất ngờ hủy kết bạn với "đại gia phố núi", đồng thời xóa bức ảnh bó hoa được cho là của bạn trai tặng nhân dịp 8/3 năm nay.

Hạ Vi xuất hiện gầy gò khiến dân mạng ngán ngẩm. 

Trước đó, nữ diễn viên từng vài lần làm người hâm mộ hoang mang khi có hành xử khó hiểu tương tự, khiến dư luận đặt nghi vấn cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Thế nhưng sau tất cả "ồn ào", người ta lại bắt gặp Hạ Vi vui vẻ bên Cường Đô la như khoảnh khắc vừa được một người bạn chung của họ chia sẻ mới đây trên mạng xã hội.

Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đặt ra đồn đoán Hạ Vi và Cường Đô la đã tái hợp sau nhiều trục trặc, sóng gió.

Bên cạnh thông tin mối quan hệ giữa Cường Đô La và Hạ Vi "gương vỡ lại lành" thì điều khiến công chúng quan tâm hơn cả chính là nhan sắc của người đẹp đất Cảng. Có thể dễ dàng nhận thấy gương mặt của Hạ Vi gầy xọp đi, lộ rõ má hóp và góc cạnh ở cằm, báo Trí thức trẻ đưa tin. 

Nhan sắc của Hạ Vi trong bức ảnh vừa được đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán. Tuy nhiên, một vài người đã lên tiếng bảo vệ Hạ Vi, họ cho rằng bức ảnh được chụp bằng camera thường trong điều kiện ánh sáng tối. Thêm vào đó mái tóc uốn của Hạ Vi chưa được chỉnh lại khiến gương mặt của nữ diễn viên trở nên thiếu sức sống.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo