Văn hóa

Hạ Vi gây "sốc" khi vui vẻ đi ăn cùng Cường Đô la

Sau khi Hạ Vi bất ngờ hủy kết bạn với Cường Đô la thì mới đây, "mỹ nữ vạn người mê" lại gây sốc khi được cho là ăn tối với đại gia Quốc Cường.

Cách đây vài ngày, Hạ Vi từng khiến công chúng hoài nghi về sự "rạn nứt" trong mối quan hệ tình cảm giữa cô và Cường Đô la, khi Hạ Vi bất ngờ hủy kết bạn với "đại gia phố núi", đồng thời xóa bức ảnh bó hoa được cho là của bạn trai tặng nhân dịp 8/3 năm nay, theo tin tức trên báo Phụ nữ TP. HCM. 

Dù không chụp chung hình nhưng Hạ Vi và Cường đô la cùng chụp cùng 1 người bạn tại quán ăn.

Không những vậy, ở mạng xã hội Instagram, cặp đôi cũng không còn theo dõi nhau như trước. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên "mỹ nhân vạn người mê" chủ động "cắt đứt" quan hệ với bạn trai. 

Trước đó, nữ diễn viên từng vài lần làm người hâm mộ hoang mang khi có hành xử khó hiểu tương tự, khiến dư luận đặt nghi vấn cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Thế nhưng sau tất cả "ồn ào", người ta lại bắt gặp Hạ Vi vui vẻ bên Cường Đô la như khoảnh khắc vừa được một người bạn chung của họ chia sẻ mới đây trên mạng xã hội.

Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đặt ra đồn đoán Hạ Vi và Cường Đô la đã tái hợp sau nhiều trục trặc, sóng gió, báo Dân việt đưa tin.

Lại có người bày tỏ sự băn khoăn về cách hành xử của Cường Đô la với cả tình mới và vợ cũ. “Ông thiếu gia này xem ra cũng lằng nhằng, lúc thì đưa Hà Hồ đi ăn rồi mấy hôm sau lại đi cùng cô Hạ Vi tiếp. Đúng là chả biết đằng nào mà lần”, một độc giả bình luận khá hỏm hỉnh trên facebook.

 

Những bình luận, đồn đoán từ phía cư dân mạng cũng không phải ngẫu nhiên bởi cách đây không lâu, chính Cường Đô la đã dùng siêu xe đưa Hà Hồ đi ăn đêm.

Mặc dù Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Cường Đô la chỉ là bạn bè và không có chuyện hai người quay lại với nhau, nhưng thông tin này vẫn khiến nhiều người chú ý. 

Trước đó, thiếu  gia phố núi cũng cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện để cổ vũ con trai Subeo thi bơi lội tại trường. Khi đó, một số khán giả cho rằng đây cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Hạ Vi và Cường Đô-la xảy ra "chiến tranh lạnh".

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Phụ nữ TP. HCM, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo