Văn hóa

Cường đôla nắm tay Hạ Vi, tung tăng dạo phố

(DNVN) - Nhiều người hâm mộ lầm tưởng Hạ Vi đã cắt đứt tình cảm với Cường đôla nhưng hình ảnh Cường đôla nắm tay Hạ Vi, tung tăng dạo phố mới đây khiến dân mạng sốc nặng.

Sau khi tuyên bố đóng cửa các trang cá nhân, Cường đôla bất ngờ mở lại Facebook và Instagram cách đây không lâu. Từ đó đến nay, "đại gia" phố núi vẫn đều đặn cập nhật hình ảnh của mình, trong đó nhiều lần bóng gió nói về tình cảm với Hạ Vi. Cách đây ít giờ, Cường đôla đã khiến cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ khoe khoảnh khắc nắm tay một người con gái dạo phố đêm.

Cường Đôla khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên Hạ Vi

Trên trang cá nhân, Cường đôla chỉ chú thích ngắn gọn cho bức ảnh này là "Đôi bạn". Dù Cường Đôla không nói rõ người đẹp đi cạnh anh là ai, bên cạnh đó hình ảnh trên cũng được chụp từ phía sau song không khó để nhận ra bóng hồng đi cạnh "đại gia phố núi" chính là Hạ Vi - bạn gái hiện tại của anh.

Nhiều ý kiến khen chê xuất hiện bên dưới bức ảnh, đều được chủ nhân trang facebook giữ nguyên, không xóa. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ Hạ Vy và Cường đôla yêu nhau, có không ít những ý kiến phản đối, bày tỏ mong muốn Cường đôla bên Hồ Ngọc Hà.

Có ý kiến hài hước cho rằng Cường đôla nên chọn một người phụ nữ có gương mặt doanh nhân giống bà Nguyễn Thị Như Loan (mẹ của Cường đôla) làm vợ, hơn là chọn những nữ nghệ sĩ.

Cùng ngày, Hà Hồ cũng bị bắt gặp đi ăn với đại gia kim cương tại một nhà hàng ở Đà Nẵng. Một tài khoản facebook đã chia sẻ hình ảnh của nữ ca sĩ tại đây và viết: "Ngồi nhậu lại gặp Hà Hồ đi ăn, đúng là hợp nhau kinh ý. Ở ngoài cô xinh và trẻ quá đi. Đi với anh kim cương". Theo tiết lộ của tài khoản facebook này, sau khi lấy đồ ăn, Hà Hô đã quay lại bàn ngồi cạnh đại gia kim cương.

Thời gian gần đây, rộ lên nhiều tin đồn Cường đôla chia tay người tình trẻ sinh năm 1993 Hạ Vy. Cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận. Việc đăng bức ảnh vừa rồi của Cường đôla là một cách để anh khẳng định tình yêu  bền vững của mình dành cho Hạ Vy. Chỉ sau 2 giờ, bức ảnh có gần 7000 lượt like và 150 bình luận.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo