Doanh nghiệp 24h

Mikazuki Đà Nẵng mở lại dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật Bản

DNVN - Danang Mikazuki, thiên đường vui chơi và nghỉ dưỡng chuẩn Nhật Bản cho biết sẽ chính thức mở cửa trở lại khu vực Onsen từ ngày 6/11, và áp dụng biện pháp phòng dịch theo chuẩn 5K+2.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Honda Sh độ cặp phuộc sau độc đáo tại Đà Nẵng

Theo lãnh đạo Danang Mikazuki, trong bối cảnh dịch COVID-9 vẫn đang diễn ra, tắm khoáng nóng Onsen là liệu pháp hữu ích có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, khách đến khu du lịch này còn có thể trải nghiệm 3 loại xông hơi đặc trưng để nâng cao sức khỏe: Xông hơi đá muối Hymalaya, xông hơi khô nhiệt độ cao, xông hơi khô nhiệt độ vừa.

Danang Mikazuki sẽ mở cửa trở lại khu vực tắm khoáng nóng Onsen đúng chuẩn Nhật Bản từ ngày 6/11/2021

Danang Mikazuki sẽ mở cửa trở lại khu vực tắm khoáng nóng Onsen đúng chuẩn Nhật Bản từ ngày 6/11/2021.

Đáng chú ý, Da Nang Mikazuki không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế mà còn áp dụng các biện pháp phòng dịch theo chuẩn 5K+2 trong mọi hoạt động. 5K+2 là thông điệp an toàn của riêng Da Nang Mikazuki, với 2K bổ sung thêm là: Lắp đặt màn chắn tiếp xúc tại quầy lễ tân và trang bị găng tay, bình xịt khử khuẩn bỏ túi cho tất cả nhân viên.

“Bằng những hành động thiết thực, chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng một môi trường an toàn, lành mạnh!” – Đại diện Khu du lịch Da Nang Mikazuki Spa & Hotel Resort cho hay.

Tập đoàn Mikazuki - Nhật Bản làm chủ đầu tư khu du lịch cao cấp trên diện tích hơn 12ha thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng với tổng vốn 2.400 tỷ đồng.

Trước đó, từ ngày 25 – 29/10/2021, Mikazuki Spa & Hotel Resort đã cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, Sun World Bà Nà Hills, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Ariyana, Liên minh Sân golf Miền Trung tham dự Hội chợ du lịch trực tuyến ITB Châu Á 2021, tham gia triển lãm trực tuyến và gặp gỡ đối tác du lịch quốc tế khắp Châu Á.

Đà Nẵng cũng là điểm đến duy nhất của Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch trực tuyến ITB Châu Á 2021. Hội chợ thu hút gần 35.500 đại biểu tham dự trực tuyến, hơn 400 nhà tài trợ và đơn vị triển lãm, hơn 900 người mua và 270 diễn giả điều hành hơn 7.000 phút hội thảo chuyên đề. Trong đó, 65,5% người mua đến từ khu vực Châu Á, tiếp đến là Châu Âu (15,5%), Bắc Mỹ (14,5%) và các khu vực khác (4,5%).

Tại gian hàng trực truyến, Đà Nẵng đã xây dựng và giới thiệu hình ảnh, thông tin ấn phẩm quảng cáo, video trực quan, sinh động về các điểm đến và sản phẩm du lịch mới, nổi bật của TP như: Sun World Bà Nà Hills, Mikazuki Spa & Hotel Resort, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Ariyana, Bán đảo Sơn Trà, Hệ thống các sân golf Miền Trung Việt Nam, Công nghệ VR360 “Một chạm đến Đà Nẵng”

Trong 5 ngày diễn ra Hội chợ này, các đại diện du lịch Đà Nẵng đã kết nối và trao đổi thông tin với 25 người mua là lãnh đạo các đơn vị, công ty lữ hành chuyên khai thác MICE, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và du lịch công vụ, công ty tư vấn du lịch đến từ các nước như Singapore, Philippines, Malaysia, Ấn Độ, Myanmar, Nga, Trung Quốc và lãnh thổ Đài Loan.

“Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng cùng tham gia Hội chợ đánh giá cao tiềm năng kết nối của các người mua tại Hội chợ ITB Châu Á 2021. Các đối tác quốc tế mong muốn duy trì và mở rộng hợp tác trong việc tổ chức các đoàn khách đến Đà Nẵng, trước hết là các đoàn khách MICE và khách chất lượng cao khi Việt Nam chính thức mở cửa du lịch quốc tế!” – bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho hay.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm