Tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện tri ân khách hàng
Giao lưu trà đạo Nhật Bản / Đà Nẵng: Hướng dẫn chế biến ẩm thực Ấn Độ cho 30 bếp trưởng khách sạn 4 – 5 sao
Theo đó, các hoạt động tri ân khách hàng được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức thực hiện tập trung trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023. Nổi bật trong đó là việc triển khai chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” nhằm tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ khách hàng…
EVNCPC triển khai xây dựng các công trình điện “Thắp sáng đường quê” phục vụ các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa trong "Tháng tri ân khách hàng năm 2022"
Cùng với đó, EVNCPC dành 4.000 “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho khách hàng với dịch vụ quà tặng là công tác sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp phục hồi sản xuất sau dịch COVID-19...
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Tôn vinh TOP 10 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2024: Vươn tầm Việt Nam
Apple tiến sát cột mốc 4.000 tỷ USD vốn hóa thị trường
Doanh nghiệp cần không ngừng đổi mới sáng tạo, tìm kiếm giải pháp mới
Thị trường Halal: Cửa đã rộng mở, làm sao khai thác tiềm năng nghìn tỷ đô?
FPT được vinh danh Top 10 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt