38 sản phẩm đoạt danh hiệu “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam 2018“
Doanh nghiệp Hàn Quốc vận động hơn 5 tỷ đồng hỗ trợ người khó khăn / Doanh nghiệp địa ốc khó tăng cung vì thủ tục
Tối 16/11, tại Hà Nội, Cục Chăn nuôi, Bộ NN&PTNT phối hợp với Trung tâm Khuyến nông Quốc gia, Hiệp hội chăn nuôi gia cầm Việt Nam trao tặng 38 sản phẩm của 26 đơn vị, doanh nghiệp, trang trại đạt danh hiệu "Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam" 2018.
Với mục đích khơi dậy phong trào nghiên cứu, không ngừng cải tiến nâng cao uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm chăn nuôi Việt Nam, góp phần đẩy mạnh ngành chăn nuôi phát triển hiệu quả bền vững, Chương trình bình chọn và trao tặng danh hiệu "Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam 2018" nhằm tôn vinh các sản phẩm liên quan đến chuỗi giá trị trong lĩnh vực chăn nuôi gồm con giống; thức ăn; thuốc thú y; sản phẩm chế biến; máy móc, thiết bị, chuồng trại; mô hình chăn nuôi; dịch vụ hậu cần ngành chăn nuôi….
Ông Nguyễn Thanh Sơn,Chủ tịch Hiệp hội chăn nuôi gia cầm Việt Nam cho rằng, những sản phẩm đoạt giải là những hạt nhân để nâng cao sức cạnh tranh của ngành chăn nuôi. |
“Sản phẩm của công ty hiện đã có mặt tại 63 tỉnh, thành phố, ngoài ra mới đây đã xuất khẩu sang thị trường Campuchia và đang hướng tới sản xuất sang một số nước ở châu Á. So với các công ty liên doanh trong lĩnh vực chăn nuôi, các công ty Việt Nam đã có những đổi với về quản trị như cạnh tranh về giá nguyên liệu đầu vào, theo đó tiết kiệm chi phí tối đa để hỗ trợ vào giá thành sản phẩm để các các công ty liên doanh trên thị trường hiện nay”, bà Ánh cho biết.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Hiệp hội chăn nuôi gia cầm Việt Nam - Trưởng ban Tổ chức Chương trình bình chọn sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam cho biết, sau gần 10 tháng phát động, Ban tổ chức và Hội đồng xét chọn đã lựa chọn được 38 sản phẩm của 26 đơn vị, doanh nghiệp, trang trại trong tổng số 400 sản phẩm của 356 doanh nghiệp tham gia để trao tặng danh hiệu "Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam 2018".
Trao tặng danh hiệu sản phẩm Vàng chăn nuôi 2018. |
“Những doanh nghiệp đạt giải lần này là những nhân tố tích cực và là thành tố góp phần thúc đẩy khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực chăn nuôi. Cơ hội khi Việt Nam gia nhập Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương CPTPP chính là có thể tiếp cận được những công nghệ mới, kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp. Những năm tới Hiệp hội sẽ hỗ trợ các hội viên nâng cao kỹ năng quản trị doanh nghiệp, nâng cao đổi mới công nghệ và đặc biệt là tập trung mở rộng thị trường trong nước cũng như xuất khẩu”, ông Sơn khẳng định.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc