Airbus điều chỉnh tốc độ sản xuất giữa dịch COVID-19
Asus hỗ trợ tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại Việt Nam / Thanh Hóa: Các doanh nghiệp cơ cấu lại sản xuất ứng phó với dịch Covid-19
Trong quý I, Airbus đã nhận 290 đơn đặt hàng và bàn giao 122 máy bay thương mại. Hơn 60 máy bay đã được sản xuất trong quý I thể hiện hiệu suất công nghiệp bền bỉ của hãng. Tuy nhiên, số máy bay này vẫn chưa được bàn giao do tình hình phức tạp của đại dịch COVID-19.
36 chiếc thuộc các dòng máy bay khác nhau đã được bàn giao vào tháng 3, giảm so với số lượng 55 chiếc được bàn giao trong tháng 2/2020. Điều này phản ánh các yêu cầu trì hoãn giao hàng của khách hàng, cũng như các yếu tố khác liên quan đến đại dịch COVID-19 đang diễn ra.
Bên trong nhà máy của Airbus tại Toulouse, Pháp. Ảnh: Airbus.
Tốc độ sản xuất trung bình mới đã được thiết lập như sau:
- A320 giảm còn 40 chiếc mỗi tháng
- A330 giảm còn 2 chiếc mỗi tháng
- A350 giảm còn 6 chiếc mỗi tháng
Tốc độ sản xuất trung bình giảm 1/3 so với giai đoạn trước khi xảy ra dịch bệnh. Với tốc độ mới này, Airbus mong muốn duy trì khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời linh hoạt thích ứng khi thị trường toàn cầu tăng trưởng sau này.
Airbus đang phối hợp với các đối tác xã hội của mình để đưa ra những biện pháp phù hợp nhất nhằm thích ứng với tình hình phát triển mới. Airbus cũng đang vạch ra kế hoạch kiểm soát tài chính ngắn hạn cũng như cơ cấu chi phí dài hạn của hãng.
Trong nỗ lực hỗ trợ cuộc chiến chống lại COVID-19, Airbus đã mở rộng công tác phối hợp với các đối tác xã hội để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên bằng các thực hiện các tiêu chuẩn và quy trình làm việc nghiêm ngặt mới. Hãng đang đóng góp cho sự phát triển, tìm nguồn cung ứng và vận chuyển các thiết bị y tế, bao gồm cả khẩu trang và máy thở, để hỗ trợ các dịch vụ y tế.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc