Baemin lọt top 5 doanh nghiệp dẫn đầu cung cấp dịch vụ thương mại điện tử
Baemin Việt Nam bổ nhiệm tân tổng giám đốc / Baemin tri ân khách hàng dịp sinh nhật
Gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 5/2019, Baemin không ngừng cải tiến sản phẩm và mở rộng các loại hình dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng cũng như các bên đối tác. Trong năm 2020 và 2021, Baemin liên tục giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng (theo kết quả khảo sát thị trường được thực hiện bởi Q&Me). Bên cạnh đó, Baemin còn đang là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành.
Baemin vừa chính thức giới thiệu tính năng mới “tip tài xế” để hỗ trợ các đối tác tài xế tăng thu nhập.
Chỉ trong vòng 3 năm ngắn ngủi, ứng dụng giao đồ ăn vốn thống lĩnh thị trường Hàn Quốc nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng Việt Nam thông qua các chiến lược độc đáo, các chương trình quảng bá sáng tạo và sự chăm chút về chất lượng dịch vụ. Với mong muốn lan tỏa phong cách sống tích cực, hiện đại, Baemin đã đưa ra bộ nhận diện thương hiệu bao gồm hình ảnh, màu sắc, phông chữ đặc trưng cùng các hoạt động tương tác đi kèm dí dỏm, gần gũi và đồng cảm.
Một số sự kiện tiêu biểu mà Baemin đã triển khai như Giật cô hồn (hoạt động để người chơi vào ứng dụng giật mã giảm giá), Bé Mưa (hoạt động giúp người chơi tạo câu chuyện được cá nhân hóa, giãi bày tâm trạng mùa mưa và chia sẻ cùng bạn bè trên mạng xã hội), hay gần đây nhất là Đi tìm Mèo mập (hoạt động kêu gọi người chơi tìm ra Mèo Mập trong bức tranh nhân dịp Trung thu).
Baemin vừa chính thức giới thiệu tính năng mới “tip tài xế” để hỗ trợ các đối tác tài xế tăng thu nhập. Thông qua tính năng này, người dùng có thể bày tỏ lòng cảm kích đối với các tài xế Baemin sau mỗi đơn hàng giao thành công.
Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022 là ấn phẩm được xây dựng bởi Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương với mong muốn cung cấp góc nhìn toàn diện về tình hình ứng dụng thương mại điện tử Việt Nam dưới tác động của dịch bệnh trong bức tranh chung thương mại điện tử toàn cầu năm 2022. Nội dung Sách trắng được xây dựng từ kết quả điều tra gần 5.000 người tiêu dùng và khoảng 10.000 doanh nghiệp, cùng với số liệu tổng hợp từ các tổ chức uy tín trên thế giới. |
End of content
Không có tin nào tiếp theo