BQL Khu Công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng áp dụng Bộ nhận diện thương hiệu
Đà Nẵng giải thể Bệnh viện dã chiến tại Cung Thể thao Tiên Sơn / Tối nay (25/11) công bố chương trình du lịch “Ba địa phương – Một điểm đến, nhiều trải nghiệm”
Theo đó, Bộ nhận diện thương hiệu của BQL Khu Công nghệ và các KCN Đà Nẵng bao gồm logo, slogan, danh thiếp, hộp đựng danh thiếp, tiêu đề thư, thẻ nhân viên, mẫu ly tách, lót ly, quà tặng, túi xách giấy và vải, sổ tay, hợp đựng USB, mẫu slide thuyết trình được thiết kế đồng bộ, đặc trưng.
Thiết kế logo trong Bộ nhận diện thương hiệu của BQL Khu Công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng.
Bên cạnh đó, logo còn mang ý nghĩa “Connecting the dots”, là khả năng kết nối các dấu chấm ấy để tạo nên ý tưởng mới hoặc phương pháp nhằm giải quyết tốt vấn đề hiện tại, những gì đã học hay làm trong quá khứ đều có thể giúp ích ở hiện tại và tương lai nếu có thể kết nối chúng lại một cách hiệu quả.
“DHPIZA là viết tắt tên giao dịch quốc tế của BQL Khu Công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng: Danang Hi-tech Park and Industrial Zones Authority. Với khẩu hiệu “Innovation Hub – Sustainable Development”, BQL tiếp tục khẳng định xây dựng Khu Công nghệ cao trở thành một quần thể đô thị khoa học, nơi ươm mầm và là bệ phóng cho hoạt động đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, phát triển các lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao của TP Đà Nẵng.
Điều đó phù hợp với định hướng của Nghị quyết 43-NQ/CP ngày 24/01/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển TP Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Chương trình số 36-CTr/TU ngày 13/01/2020 của Thành uỷ Đà Nẵng về “Phát triển công nghiệp công nghệ cao, xây dựng Đà Nẵng thành trung tâm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo tầm quốc gia, là khu đô thị sáng tạo – khoa học – công nghệ đạt đẳng cấp quốc tế, có sức cạnh tranh cao” – Ông Phạm Trường Sơn nói.
Theo ông Phạm Trường Sơn, trong thời gian đến, BQK Khu Công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng sẽ triển khai đồng bộ các thiết kế của bộ nhận diện trên tất cả các công cụ xúc tiến đầu tư và các hoạt động ngoại giao, đối ngoại của cơ quan này.
End of content
Không có tin nào tiếp theo