Hỗ trợ doanh nghiệp

Gạo hữu cơ Việt Nam: Thu hút sự chú ý trước khi 'thâm nhập' vào hệ thống bán lẻ tại New Zealand

(DNVN) - Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại New Zealand phối hợp với Công ty Integrity Plus Limited tổ chức gian hàng triển lãm tại Hội chợ Go Green Expo 2018 ở Wellington, New Zealand từ 10 - 11/11, nhằm quảng bá các sản phẩm xanh, sạch của Việt Nam.

VinFast - Công ty sản xuất ô tô quy mô hoàn thiện đầu tiên của Việt Nam / Đồng Nai: 52 doanh nghiệp giải thể, phá sản, chủ bỏ trốn

Các sản phẩm từ gạo hữu cơ Việt Nam bày tại hội chợ. Ảnh: Khánh Linh - PV TTXVN tại Zealand

Các sản phẩm từ gạo hữu cơ Việt Nam bày tại hội chợ. (Ảnh: Khánh Linh - PV TTXVN tại Zealand)

Theo tin của Thông tấn xã Việt Nam: Gian hàng Việt Nam tham dự hội chợ với logo Gạo Việt - VietNam Organic Rice, đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan, nhận được những đánh giá cao về chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý của các sản phẩm gạo hữu Việt Nam.
Các sản phẩm Việt Nam tham gia hội chợ lần này gồm các loại gạo hữu cơ thương hiệu OrgaGro, bột ca cao thương hiệu T-Bros, túi xách từ xơ sợi, quần áo bảo hộ lao động và các sản phẩm làm vườn từ chất liệu xơ dừa....
Tại hội chợ, khách thăm quan được dùng thử 7 loại gạo hữu cơ được nấu tại chỗ như gạo Jasmine, Ngọc An, Phú Qúy, Japonica (gạo sushi), gạo Lứt Jasmine, Lài tím và Lứt thảo dược; và bột cacao hiệu T-Bros. Công ty Integrity Plus Limited là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm này tại thị trường New Zealand.
Hội chợ là dịp khảo sát nhu cầu thiết thực tại thị trường New Zealand trước khi thâm nhập vào kênh bán lẻ. Theo đó, từ đầu năm 2019, bảy sản phẩm gạo hữu cơ thương hiệu OrgaGro của Việt Nam sẽ được đưa vào hệ thống bán lẻ của chuỗi siêu thị thuộc tập đoàn Foodstuffs - một trong hai tập đoàn bán lẻ lớn nhất New Zealand sở hữu các thương hiệu siêu thị gồm New World, Pak’nSave, Four Square và Gilmours.

Hội chợ Go Green Expo 2018 là triển lãm thường niên về lối sống xanh và bền vững. Triển lãm lần này thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham dự cũng như đại diện của các nhà phân phối, các nhà nhập khẩu đến tìm hiểu sản phẩm với các sản phẩm xanh, sạch đa dạng, từ các sản phẩm sinh thái nhà ở, xây dựng, thực phẩm và đồ uống, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và chăm sóc cá nhân, sản phẩm gia dụng, làm vườn, chăm sóc vật nuôi...


Hoàng Ánh (Theo TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm