Hỗ trợ doanh nghiệp

Grab kết hợp cùng McDonald’s Việt Nam cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng

DNVN - Grab và McDonald’s Việt Nam sẽ phát huy thế mạnh công nghệ và mạng lưới các đối tác của nhau nhằm triển khai nhiều ưu điểm và khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ GrabFood.

Sau Booking Holdings, Grab tiếp tục 'bắt tay' với Vietnam Airlines / Grab đổi giao diện, tích hợp siêu ứng dụng cho khách hàng

Ngày 21/1/2019, Công ty TNHH Grab và McDonald’s Việt Nam (thuộc hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh tiêu chuẩn toàn cầu McDonald’s) đã chính thức công bố quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài nhằm mang đến nhiều nhiều trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn, cũng như mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ GrabFood.

Theo đó, người dùng Grab sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi đặt món ăn của McDonald’s trên nền tảng dịch vụ GrabFood. Với tốc độ giao hàng nhanh chóng trung bình chỉ từ 25 phút, và đội ngũ đối tác tài xế đông đảo được đào tạo bài bản, GrabFood cam kết những món ăn của McDonald's sẽ được giao đến cho khách hàng nhanh chóng, tận tay với chi phí tiết kiệm hơn.

Công ty TNHH Grab và McDonald’s Việt Nam (thuộc hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh tiêu chuẩn toàn cầu McDonald’s) đã chính thức công bố quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài nhằm mang đến nhiều nhiều trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn, cũng như mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ GrabFood.

Việc Grab và McDonald’s Việt Nam kết hợp với nhau sẽ mang lại nhiều giá trị tiện ích cho khách hàng.

Ngoài ra, thành viên hạng Bạch kim (Platinum) của Grab sẽ được hưởng chương trình ưu đãi giảm 10% trên tổng hoá đơn McDonald’s khỉ đổi 5 điểm GrabRewards.

Trước đó, Grab và McDonald's Việt Nam đã từng có những hợp tác ngắn hạn nhưng đầy ý nghĩa như McDonald's đã tài trợ cho Ngày Quốc Tế Phụ Nữ được tổ chức bởi Grab để chúc mừng những đối tác tài xế và nhân viên nữ đang làm việc tại Grab; tặng phiếu giảm giá McDonald's miễn phí trên tạp chí Grab…

Qua đó, Grab đã đồng hành cùng McDonald's mang tới khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm đạt chất lượng từ dịch vụ giao hàng tới chất lượng đồ ăn. Trong tương lai, Grab và McDonald's Việt Nam sẽ khai thác thêm nhiều tiện ích từ quan hệ hợp tác chiến lược này.

Một số chương trình đang được hai bên trao đổi hợp tác như sử dụng đội ngũ đối tác tài xế GrabExpress sẽ giúp McDonald's tiết kiệm được chi phí và nguồn lực trong hoạt động vận chuyển.

 

Ngoài ra, tận dụng một số hệ thống cửa hàng McDonald's trở thành điểm đón/ trả khách, và đỗ xe/dừng chân phổ biến cho đối tác tài xế Grab sẽ giúp Grab và McDonald's thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.


Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm