Tin tức - Sự kiện

Sau Booking Holdings, Grab tiếp tục 'bắt tay' với Vietnam Airlines

(DNVN) - Tiếp sau các đối tác hàng không như Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, và Thai Airways, Grab chính thức bắt tay với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

“Đại chiến” Vinasun – Grab: Tạm dừng phiên tòa để xác minh chứng cứ / Grab gửi tâm thư "cầu cứu" Thủ tướng


Hôm nay 2/11, Grab công bố chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards mới, và thông qua thỏa thuận hợp tác với Booking.com và Vietnam Airlines.

Chương trình mới này mang đến thêm nhiều ưu đãi cho các khách hàng thiên thân thiết của Grab, ví dụ như các sự kiện dành riêng cho thành viên, các phiếu ưu đãi độc quyền, các ưu đãi về du lịch và nhiều ưu đãi khác.

Chương trình GrabRewards mới là một phần của cam kết Tốt Hơn Mỗi Ngày (Better Everyday) mà Grab đang thực hiện nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Người Việt ngày càng lựa chọn đặt xe qua ứng dụng Grab (Ảnh: TL)

Ngày càng nhiều người Việt lựa chọn đặt xe qua ứng dụng Grab (Ảnh: TL)

Bắt đầu từ hôm nay, tất cả thành viên Bạch kim (Platinum) và Vàng (Gold) của GrabRewards trên toàn khu vực sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt, bao gồm ưu đãi giảm giá phòng tại booking.com ngay trên ứng dụng Grab.

Riêng với khách hàng thành viên Bạch kim (Platinum) của GrabRewards sẽ nhận được các ưu đãi bất ngờ từ Grab, bao gồm mã giảm giá khi di chuyển bằng GrabBike và GrabCar, mã giảm giá khi đặt món ăn qua GrabFood. Các ưu đãi này sẽ được tự động hiển thị trong mục Ưu đãi của tôi (My Rewards).

Ngoài ra, đối với khách hàng Grab tại Việt Nam có thể đổi điểm GrabRewards thành dặm bay của Vietnam Airlines để quy đổi các chuyến bay và nhiều ưu đãi khác từ Vietnam Airlines.

Được biết, trước khi Grab triển khai hợp tác với Vietnam Airlines, hãng này đã hợp tác với các hãng hàng không lớn trong khu vực như Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, và Thai Airways.

 

Bà Cheryl Goh, Phó Chủ tịch Tập đoàn, Phụ trách Tiếp thị của Grab cho biết: “Chúng tôi đang tạo ra chương trình khách hàng thân thiết duy nhất mà khách hàng có thể tích lũy điểm thưởng thậm chí với những giao dịch nhỏ nhất hằng ngày, ví dụ như mua một chiếc bánh bao hay một tách cà phê buổi sáng, hay chỉ cần di chuyển mỗi ngày.

Điểm GrabRewards có thể dễ dàng quy đổi thành các phiếu giảm giá, dặm bay của hãng hàng không, vé tham gia các sự kiện và xem phim, và nhiều hơn thế. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với nhiều thương hiệu được khách hàng yêu thích và giới thiệu thêm nhiều đặc quyền và trải nghiệm trên GrabRewards".

Vào đầu tuần này, Grab đã công bố hợp tác chiến lược với Booking Holdings, cho phép các thương hiệu thuộc Booking Holdings có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển do theo yêu cầu do Grab cung cấp trên ứng dụng của các thương hiệu này. Khách hàng dùng Grab cũng sẽ có thể đặt chỗ do Booking.com và Agoda hỗ trợ trên toàn cầu ngay trên ứng dụng Grab.

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm