Hỗ trợ doanh nghiệp

HappyClean: Xuất khẩu ngành dịch vụ vệ sinh ra thị trường quốc tế

DNVN - Đó chính là mục tiêu phát triển của HappyClean trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Song song đó là việc thay đổi cách nhìn của mọi người về ngành dịch vụ vệ sinh, thay vì là nghề “lau dọn” thì nay sẽ là nghề đầy nhân văn được mọi người tôn vinh, bảo vệ.

Kết nối doanh nghiệp du lịch Đà Lạt và Chuncheon - Hàn Quốc / Khánh thành tòa nhà văn phòng 50 tỷ đồng tại Cần Thơ

HappyClean là một thương hiệu dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp được thành lập từ năm 2008. Nắm bắt được nhu cầu phát triển ngày càng cao của lĩnh vực vệ sinh công nghiệp ở Việt Nam nói riêng mà trong khu vực Châu Á nói chung. Vì thế HappyClean đã tiên phong trong ngành dịch vụ vệ sinh, tối ưu hoá các dịch vụ để tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhưng chất lượng dịch vụ không thay đổi. Đến nay, công ty đã xây dựng được vị thế và uy tín vững chắc trong lòng của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt là những khách hàng khó tính về vệ sinh như: Tập đoàn Viettel, bệnh viện 7A, khách sạn 5 sao Lavella, nhà máy Heineiken, Ngân hàng BIDV, ABBank, Vietcombank, Nova Land, TTC Land, Casumina,...

Với tư duy làm việc bằng tất cả trái tim, nhiệt huyết, HappyClean đã trải qua hơn 15 năm hoạt động đầy tích cực trong lĩnh vực vệ sinh chuyên nghiệp và có cho mình một đội ngũ từ nhân viên vệ sinh cho đến nhân viên văn phòng đầy tâm huyết và chuyên nghiệp, vì vậy, HappyClean luôn được các đối tác tin tưởng.

Đáng chú ý là việc công ty HappyClean đã chính thức trở thành công ty FDI với đối tác là công ty Mitsumine SanYou – Nhật Bản và đào tạo cho việc thực hiện chiến lược mục tiêu xuất khẩu dịch vụ vệ sinh ra thị trường quốc tế. Đây là dấu mốc quan trọng đưa HappyClean nói riêng và dịch vụ vệ sinh của Việt Nam nói chung vươn ra thị trường quốc tế trong tương lai gần.

 Buổi lễ ký kết hợp tác giữa HappyClean và công ty Mitsumine SanYou – Nhật Bản

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa HappyClean và công ty Mitsumine SanYou – Nhật Bản.

Theo Tiến sỹ Đinh Chí Thành - Tổng giám đốc HappyClean, chủ tịch Hiệp Hội Vệ Sinh Công Nghiệp Việt Nam cho biết: “Khó khăn nhất trong việc xuất khẩu dịch vụ vệ sinh đó là đào tạo nhân lực về giao tiếp và văn hoá làm việc, sinh hoạt. Chính vì thế, chúng tôi đã chọn công ty Mitsumine SanYou (Nhật Bản)- một công ty có 60 năm tuổi đời về ngành dịch vụ vệ sinh để cùng đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cũng thay đổi cách nhìn của mọi người về ngành dịch vụ vệ sinh. Đó không chỉ là một ngành nghề lao động vất vả mà đó là một nghề đầy tính nhân văn cần được tôn trọng và bảo vệ”.

Song song trong việc phát triển thương hiệu, HappyClean còn tổ chức nhiều hoạt đồng, chương trình nâng cao nhiệt huyết làm việc cho nhân viên. Đặc biệt là chương trình “Nụ cười vệ sinh. Ông Đinh Chí Thành cho biết: “Chương trình Nụ Cười Vệ Sinh là cuộc thi nội bộ với tiêu chí mang đến niềm vui, tiếng cười cho những người đã và đang đại diện cho tinh thần cao đẹp của ngành vệ sinh. HappyClean sẽ từng bước nâng cao chất lượng cũng như sẽ đưa những công nghệ làm sạch mới và nâng tầm ngành vệ sinh hơn”.

Buổi lễ công bố định hướng chiến lược của HappyClean đến năm 2025

Buổi lễ công bố định hướng chiến lược của HappyClean đến năm 2025.

 

Từ khi phát động, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể công, nhân viên. Chương trình với sự tham gia các nhân viên đến từ các dự án như: Tiki Hà Đô, Bệnh viện 7a, Savills, CBRE... và Khối văn phòng.

Ánh Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm