Hỗ trợ DN công nghiệp hỗ trợ kết nối với đối tác Nhật Bản
DNVN - Các doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam sẽ có cơ hội giao thương với doanh nghiệp Nhật Bản tại Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản vào ngày 07/7 tới.
Khuyến nghị giúp DNNVV trong lĩnh vực phân phối hóa giải thách thức từ EVFTA / Doanh nghiệp ngành nào kỳ vọng nhất vào buổi giao thương trực tuyến với các nhà nhập khẩu Nhật Bản?
Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản do Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Vụ Thị trường Châu Á – Châu Phi, Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản và Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp SME Tokyo tổ chức.
Theo Cục Xúc tiến thương mại, tham gia hội nghị, 8 doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ có nhu cầu tìm kiếm doanh nghiệp Việt Nam có khả năng hợp tác sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm: máy tiện CNC (CNN lathes), máy hàn (welding), hệ thống gia công tia lửa điện (electrical discharge machining machines), trung tâm gia công (machining center); các thiết bị và phụ tùng nông nghiệp, sản xuất lắp ráp, khung, chân đế các loại (fitting/brackets); tấm lợp kim loại (metal roofing) cho bảng gấp (folded board), lõi đồng (machining copper alloy) bằng máy tiện hoặc các dụng cụ khác; hợp tác với công ty đúc khuôn sản xuất (mold manufacturing), khuôn mẫu (mold), sơn các khung nhựa, sản phẩm bằng nhựa hoặc phát triển sản phẩm với công nghệ bulge – forming và mua các thiết bị nội thất ô tô từ các nhà cung cấp tại Việt Nam.
Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản diễn ra vào ngày 07/7 tới.
Cũng theo Cục Xúc tiến thương mại, việc tổ chức chương trình giao thương theo phương thức trực tuyến sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam duy trì sự kết nối và phát triển các cơ hội xuất khẩu với các đối tác tiềm năng Nhật Bản trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến khó lường, các hoạt động giao thương truyền thống vẫn chưa được khôi phục.
Tham gia sự kiện, ngoài việc tìm đối tác hợp tác sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam còn có điều kiện tiếp cận, học hỏi các xu thế mới của thị trường, các thành tựu đổi mới về kỹ thuật, công nghệ, gặp gỡ trực tiếp các đối tác tiềm năng Nhật Bản để phát triển ngày càng chuyên nghiệp hơn.
PV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc
Cột tin quảng cáo