Hoa hậu Ngô Phương Lan là Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam
Hoa hậu Ngô Phương Lan lên án hành vi ăn mừng phản cảm của CĐV Việt / Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ cắt tóc ngắn khác lạ
Lễ ký kết do Tập đoàn H&H và Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT tổ chức tại Hà Nội.
Phát biểu tại buổi lễ, Hoa hậu Ngô Phương Lan cho biết: “Biostime là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Úc, là sự lựa chọn tin cậy đối với hàng triệu bà mẹ bỉm sữa trên thế giới. Vì vậy, việc trở thành Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam đối với tôi là một niềm kiêu hãnh và tự hào”.
“Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của Biostime tại Việt Nam, tôi đã và đang là một người mẹ. Điều mong mỏi nhất của một người làm mẹ chính là tìm được điều phù hợp nhất, trọn vẹn tinh tuý nhất cho các con của mình. Và tôi cũng không phải là ngoại lệ.
Đại sứ thương hiệuBiostimeNgô Phương Lan.
Trong hành trình cùng con chuyển từ sữa mẹ hoàn toàn sang dùng sữa công thức, tôi đã dành nhiều thời gian tìm tòi, nghiên cứu các sản phẩm sữa công thức trên thị trường, tôi được biết tới Biostime, rồi may mắn có cơ duyên hợp tác và được lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. Trong thời gian tới đây, với vai trò là Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng nhãn hàng, mang tới những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Cho các con bước khởi đầu hoàn hảo, nhằm tạo đà cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai”, Ngô Phương Lan chia sẻ.
Bà Trần Thị Kim Hoàn Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT cho biết: “Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, tôi cùng các cộng sự luôn nỗ lực tìm kiếm các nhãn hàng uy tín trên thế giới để nhập khẩu về thị trường nội địa. Và tôi đã quyết định lựa chọn Biostime - nhãn hàng thuộc Tập đoàn đa quốc gia H&H.
Hoan TT là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm Biostime tại Việt Nam.
Trên cương vị là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Biostime tại Việt Nam, Hoan TT đã có những đường lối chiến lược rõ ràng, nhằm thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đồng thời hoàn thiện những chính sách ưu đãi hấp dẫn với quý đối tác, nhà phân phối và các khách hàng để cùng chúng tôi lan tỏa được thương hiệu Biostime tới khắp các tỉnh thành trên cả nước một cách mạnh mẽ hơn”.
Tại sự kiện, ông Shannon Leahy, Ủy viên thương mại Austrade nhận xét, mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam có sự thay đổi, đáng chú ý đó là sức khoẻ, phúc lợi cũng như tính an toàn của sản phẩm.
“Sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh của Úc là một trong những loại sữa công thức an toàn nhất trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đáp ứng các yêu cầu quy định của Úc về cung cấp thực phẩm do Cơ quan Tiêu chuẩn về Thực phẩm của Úc và New Zealand (FSANZ) quy định.
Được làm từ sữa tươi của Úc, Úc có nhiều loại sữa bột chất lượng cao dành cho trẻ nhỏ. Chúng tôi hy vọng được mang tới những sản phẩm tốt như vậy cho trẻ em Việt Nam”, ông Shannon Leahy khẳng định.
End of content
Không có tin nào tiếp theo