Khi Trung Nguyên trở thành Trung Nguyên Legend
Microsoft đầu tư chiến lược vào hãng gọi xe công nghệ Grab / Công nghệ kế toán quản trị giúp nâng cao giá trị doanh nghiệp
Đặt ra cho mình sứ mạng “phụng sự những ly cà phê ngon nhất thế gian” đồng thời nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu, suốt 22 năm qua, Tập đoàn Trung Nguyên đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những sản phẩm đặc biệt, nổi tiếng trong nước và quốc tế, cũng như được xem là “cà phê ngoại giao”, “đại sứ văn hóa cà phê” như cà phê chồn Weasel, cà phê Legendee, G7, Cappucino, Passiona...
Thế nhưng, thành quả ấy dường như chỉ là những bước đi ban đầu trong hành trình chinh phục khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu của Trung Nguyên. Trong dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, Nhà sáng lập – Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Trung Nguyên, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã công bố Tập đoàn này sẽ bước sang giai đoạn phát triển mới với danh xưng mới Trung Nguyên Legend. Theo đó, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ thay đổi toàn diện và có những quyết sách đầu tư mạnh mẽ để hiện thực hóa Sách Lược Tâm “Đặc biệt, Khác biệt, Duy nhất” hướng đến phụng sự cộng đồng, đem lại đa lợi ích bền vững với phương châm kinh doanh “Cho là Nhận” mà tập đoàn này đã đặt ra từ những ngày đầu.
Bước đi đầu tiên có thể nhận thấy rõ của kỷ nguyên Trung Nguyên Legend chính là sự thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện sang màu đen – trắng với hình ảnh và logo theo hướng tối giản, sang trọng, hướng đến toàn cầu. Đồng thời, tập đoàn đã chính thức tung ra hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend với bộ 3 gồm: Trung Nguyên Legend Classic, Trung Nguyên Legend Special Edition và đặc biệt Trung Nguyên Legend Cafe Sữa Đá.
Hương vị cà phê rang xay đặc biệt chỉ có tại Trung Nguyên Legend
Bộ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend thể hiện rõ sách lược Khác biệt – Đặc biệt – Duy nhất mà tập đoàn này hướng đến từ hình ảnh, thiết kế, thông điệp, kỹ thuật in ấn bao bì đến chất lượng sản phẩm.
Tất cả bao bì Trung Nguyên Legend đều từ bỏ màu sắc đỏ - đen và hình ảnh chiếc ly cà phê quen thuộc và chuyển hoàn toàn sang màu đen – trắng kết hợp hình ảnh các vĩ nhân của thế giới cùng câu nói truyền cảm hứng về khát vọng thành công. Kỹ thuật in ấn hiện đại cũng được ứng dụng tạo nên những hộp sản phẩm sang trọng, khác biệt rõ rệt so với các sản phẩm, thương hiệu trước đây cũng như đối thủ khi đặt chung trên quầy kệ.
Người tiêu dùng thích thú trải nghiệm hương vị đặc biệt, khác biệt của bộ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend.
Đặc biệt, với thế mạnh cốt lõi là chuyên gia cà phê rang xay, kết hợp với kinh nghiệm chuỗi quán cà phê của tập đoàn này, bộ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend thực chất là công thức cà phê rang xay uống liền, đóng gói trọn vẹn sự đặc biệt của ly cà phê sữa đá pha phin. Theo Trung Nguyên Legend, nhiều chuyên gia cà phê hàng đầu kinh nghiệm hơn 15 năm đã dày công nghiên cứu trong nhiều năm để chọn lọc và kết hợp vị tinh túy cà phê Robusta, Arabica nguồn gốc Buôn Ma Thuột, Cầu Đất (Việt Nam), Jamaica, Brazil, Colombia... trong mỗi sản phẩm Trung Nguyên Legend. Đồng thời, cùng bí quyết huyền bí phương Đông, siêu công nghệ NANO hiện đại bậc nhất lần đầu tiên ứng dụng tại Việt Nam cho phép xay nhuyễn cà phê thành những hạt siêu nhỏ kết hợp xử lý ở nhiệt độ âm... những ly cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend giữ trọn vẹn 100% hương vị tươi ngon của cà phê rang xay.
Hơn nữa, tháng 10 này, Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm cà phê viên nén (Capsule) với ba hương vị: Roman, Ottoman và Thiền. Cùng việc đảm bảo chất lượng tuyệt ngon, tập đoàn này còn tiên phong sử dụng vỏ capsule hữu cơ thân thiện môi trường, vốn chưa được các ông lớn capsule chấp nhận vì lợi ích lợi nhuận.
Các mẫu sản phẩm cà phê viên nén với ba hương vị Roman – Ottoman – Thiền đặc biệt, khác biệt được giới thiệu đến khách hàng trong lễ ra mắt thương hiệu Trung Nguyên Legend.
Cùng những điều đặc biệt, khác biệt về hệ sản phẩm, Trung Nguyên Legend cũng không ngừng sáng tạo, đẩy mạnh phát triển hệ thống các chuỗi mô hình không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee và các dự án Thành phố cà phê, Bảo tàng cà phê…. Bên cạnh đó, những chương trình phụng sự cộng đồng, đặc biệt Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt… được tập đoàn này không ngừng đẩy mạnh tại các trường đại học, cao đẳng, thư viện cũng như các đơn vị quân đội nhằm truyền cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ thanh niên trong việc xây dựng sức mạnh tri thức, tạo lập chí hướng, khát vọng vĩ đại vì một nước Việt hùng mạnh.
Từng hành động, bước đi cụ thể trên tất cả phương diện thương hiệu, sản phẩm, mô hình… Trung Nguyên Legend đã và đang hiện thực hóa sách lược của mình, minh chứng cho tính khả thi của khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu “thống ngự nội địa, chinh phục thế giới”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo