Hỗ trợ doanh nghiệp

Kinh doanh thực phẩm dinh dưỡng: Muốn thành công thì đặt chất lượng lên hàng đầu

DNVN - "Luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi đã hoàn thiện các yếu tố từ cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị, bộ máy điều hành theo một quy trình khoa học, từ đó sản phẩm đến tay người tiêu dùng mới được an toàn", vị lãnh đạo Anh Kim Foods nói.

Hà Nội phấn đấu đạt tỉ lệ 2,7% dân số trở lên tham gia hiến máu tình nguyện / Hà Nội: Cưỡng chế công trình vi phạm đất rừng Sóc Sơn, liệu có đánh trổng bỏ dùi?

Ngày 22/12, tại TP.HCM đã diễn ra lễ trao quyết định công nhận thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam của Công ty Anh Kim – đơn vị sở hữu thương hiệu Cháo Cây Thị. Đến tham dự sự kiện có ông Lương Hoàng Hưng – Đại diện Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế cùng nhiều doanh nhân, doanh nghiệp và đối tác của công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty Anh Kim Foods cho biết, 20 năm là mốc thời gian không phải là ngắn nhưng cũng chưa đủ dài để khẳng định một vị thế thương hiệu trên thị trường. Thế nhưng, đội ngũ Cây Thị nói riêng, Anh Kim Foods nói chung cũng đã bước đầu gặt hái được những thành công nhất định, xứng danh là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu – Chủ tịch HĐQT/ TGĐ Công ty Cổ phần Sản xuất Thực phẩm Anh Kim phát biểu (Ảnh: VĐ)

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu – Chủ tịch HĐQT/ TGĐ Công ty Cổ phần Sản xuất Thực phẩm Anh Kim phát biểu (Ảnh: VĐ)

"Đây là một danh hiệu, một công nhận rất đáng tự hào của đội ngũ Cây Thị, những người tâm huyết và luôn trăn trở cho sự phát triển của thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng nước nhà", bà Thu cho biết.

Theo bà Thu, để lấy được lòng tin từ những khách hàng, công ty đã mạnh dạng đầu tư máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại nhất để cung cấp ra thị trường sản phẩm chất lượng cao, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhằm đa dạng hóa sản phẩm tạo cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

công nhận thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam của Công ty Anh Kim (Ảnh: VĐ)

Công nhận thương hiệu cháo dinh dưỡng Cây Thị lâu đời nhất Việt Nam (Ảnh: VĐ)

"Luôn trăn trở và đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi đã hoàn thiện toàn bộ các yếu tố từ cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị, tiêu chuẩn kỹ thuật, bộ máy điều hành, hệ thống nhà phân phối đã thành một chuỗi khép kín, vận hành theo một quy trình khoa học và chặt chẽ từ khâu sản xuất, từ đó sản phẩm đến tay người tiêu dùng mới được an toàn. Chính vì thế sản phẩm của công ty đã đạt nhiều danh hiệu về an toàn thực phẩm", bà Thu trình bày.

 

Với “trách nhiệm xã hội song hành cùng công tác kinh doanh” đồng thời để lan tỏa hơn nữa sứ mệnh mang những phần cháo đến với cộng đồng, đến với xã hội, ngày 28/12/2018 sắp tới, tai lễ chào mừng Cây Thị 20 năm, Anh Kim Foods sẽ tuyên bố ra mắt “Quỹ Bát Cháo Yêu Thương”. Theo đó, công ty sẽ trích từ nguồn thu 500đồng/sản phẩm của công ty vào nguồn thu Quỹ thiện nguyện.

"Đồng hành trên con đường xây dựng niềm tin, uy tín và chất lượng thương hiệu với người tiêu dùng, chúng tôi luôn quan tâm về trách nhiệm doanh nghiệp đối với xã hội. Trong suốt hành trình 20 năm qua, Cây Thị đã tích cực ủng hộ và đồng hành cùng quỹ học bổng Vừ A Dính, ủng hộ Câu lạc bộ vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, và bệnh nhân nghèo… thể hiện trách nhiệm của Cây Thị đối với cộng đồng, những mảnh đời rất cần sự san sẻ, yêu thương", vị lãnh đạo Anh Kim Foods cho biết.

Văn Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm