Nhãn lồng Hưng Yên: Hương vị tiến vua đến tay người tiêu dùng
Big C - Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019 / Nhiều siêu thị Big C thí điểm bọc rau bằng lá chuối
Tại siêu thị Big C Thăng Long, Ban tổ chức trưng bày 10 gian hàng, giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh thành lân cận trái nhãn lồng Hưng Yên (có thương hiệu, đóng gói với đầy đủ thông tin: chứng nhân VietGap, chi dẫn địa lý, in logo với nhãn mác bắt mắt... ) của các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại, nhà vườn đến từ các huyện: Khoái Châu, Kim Động, Tiên Lữ, Phù cừ, và Thành phố Hưng Yên.
Ông Nguyễn Minh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, cho biết: Hiện nay, trái nhãn lồng Hưng Yên đã được xếp hạng 13 trong top 50 trái cây nổi tiếng Việt Nam, được tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận là loại trái cây ngon nhất và đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa “Nhãn lồng Hưng Yên hương vị tiến vua”, được công nhận chỉ dẫn địa lý giúp khách hàng nhận biết và thưởng thức sản phẩm chính hiệu Nhãn lồng Hưng Yên.
Nghi thức cắt băng khai mạc Tuần lễ Nhãn lồng và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019.
Dịp này, tại các siêu thị Big C miền Bắc sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng những trái nhãn lồng Hưng Yên có thương hiệu, với đầy đủ thông tin: chứng nhận VietGAP, mã vạch truy xuất nguồn gốc, chỉ dẫn địa lý, bao bì bắt mắt; đồng thời, Big C cũng áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn (giá khuyến mãi chỉ 53.900 đồng/kg so với giá gốc 62.900 đồng/kg), và một số món thức uống chế biến từ nhãn... nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức trái nhãn lồng Hưng Yên chính hiệu.
Người tiêu dùng mua đặc sản Nhãn lồng Hưng Yên ngay tại Tuần lễ.
Được biết, năm 2019, sản lượng dự kiến một số nông sản chủ lực của tỉnh Hưng Yên gồm có: Nhãn trên 30.000 tấn; vải 9.000 tấn; cam 28.640 tấn; chuối 64.091 tấn, thịt lợn 110.853 tấn, thủy sản 34.053 tấn,…
End of content
Không có tin nào tiếp theo