Những hãng hàng không tệ nhất trong năm 2019
Nâng cao vai trò doanh nghiệp tư nhân / Doanh nghiệp tư nhân chờ cải cách thể chế
Hãng hàng không nước Anh British Airlines nhận điểm số 55% và bị chỉ trích vì "chất lượng thực phẩm và đồ uống, sự thoải mái về chỗ ngồi và giá tiền bỏ ra cho các chặng bay", theo báo cáo từ khảo sát của trang Which?

American Airlines.
Trong khi đó, American Airlines được mệnh danh là hãng hàng không đường dài tồi tệ nhất, với số điểm 48%.
Ryanair (Ireland) là hãng hàng không đường ngắn được đánh giá tệ nhất, chỉ đạt 44% điểm số.
Ở đầu kia của thang đo trong hạng mục chặng bay ngắn, Jet2 của Anh đã giành được sự khen ngợi vì cung cấp dịch vụ tuyệt vời với giá cả phải chăng.
Đối với các chặng bay đường dài, Singapore Airlines đạt điểm số cao nhất, trong khi Emirates (UAE) và Virgin Atlantic (Anh) xếp ngay sau.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Chuỗi cung ứng điện tử Việt – Hàn đối mặt một số thách thức
Đà Nẵng: Sắp khởi công 3 dự án bằng vốn tư nhân hơn 133 nghìn tỷ đồng
Tập đoàn Việt Úc: Ứng dụng công nghệ tiên tiến là bí quyết thành công
Chủ động lập 'bản đồ', đón đầu thị trường ngách
Phân cấp, phân quyền triệt để trong triển khai thực hiện các dự án BT