Những hãng hàng không tệ nhất trong năm 2019
Nâng cao vai trò doanh nghiệp tư nhân / Doanh nghiệp tư nhân chờ cải cách thể chế
Hãng hàng không nước Anh British Airlines nhận điểm số 55% và bị chỉ trích vì "chất lượng thực phẩm và đồ uống, sự thoải mái về chỗ ngồi và giá tiền bỏ ra cho các chặng bay", theo báo cáo từ khảo sát của trang Which?

American Airlines.
Trong khi đó, American Airlines được mệnh danh là hãng hàng không đường dài tồi tệ nhất, với số điểm 48%.
Ryanair (Ireland) là hãng hàng không đường ngắn được đánh giá tệ nhất, chỉ đạt 44% điểm số.
Ở đầu kia của thang đo trong hạng mục chặng bay ngắn, Jet2 của Anh đã giành được sự khen ngợi vì cung cấp dịch vụ tuyệt vời với giá cả phải chăng.
Đối với các chặng bay đường dài, Singapore Airlines đạt điểm số cao nhất, trong khi Emirates (UAE) và Virgin Atlantic (Anh) xếp ngay sau.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Xanh SM mở dịch vụ xe hai bánh tại Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu
Tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp qua cẩm nang ESG
Canada siết hạn ngạch thuế quan: Thép Việt đối diện thách thức lớn
Cầu nối cho doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc
Lãi cho vay bình quân 6,23%/năm, giảm 0,7%/năm nhằm hỗ trợ doanh nghiệp

Cần chính sách đột phá để hiện thực hoá trung tâm nguyên phụ liệu thời trang