Nike giới thiệu giày thông minh Nike Adapt
Park Yen-cha - tỷ phú đế chế gia công giày Nike / Sự “keo kiệt” của Nike và lợi nhuận gấp 2,5 lần Adidas
Các sản phẩm có bộ cảm biến, gia tốc kế và con quay hồi chuyển có thể ghi lại đủ thông tin và cần sạc 2 tuần một lần. Giày không có dây buộc mà tự ôm chặt chân theo sở thích và được điều chỉnh thông qua một ứng dụng trên điện thoại di động. Hãng đang bắt đầu áp dụng công nghệ với giày bóng rổ, sẽ được bán với giá 350 USD.
Ảnh: Nike |
Công nghệ có thể được cập nhật thông qua ứng dụng, nghĩa là chức năng sản phẩm có thể thay đổi sau khi mua. Công ty có kế hoạch tung ra nhiều sản phẩm hơn với công nghệ Adapt, bao gồm giày chạy bộ, đồ thể thao và các mặt hàng lối sống.
“Đây là khởi đầu của một ngày mới”, Giám đốc Sáng tạo toàn cầu mảng giày dép Michael Donaghu nói.
Nike giới thiệu công nghệ tự buộc dây từ năm 2017, với một số lượng hạn chế giày thể thao đế thấp giá 720 USD, đôi giày đắt nhất của hãng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam