Vietnam Airlines và Jetstar là Nhà Vận chuyển chính thức tại Festival Huế 2020
Gặp cô gái là 'gương mặt đại diện cho Festival Huế 2014' / Phim ngắn “Có hẹn cùng em” mừng Festival Huế 2014
Đó là nội dung hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2020 vừa được ký kết giữa Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines với Ban tổ chức Festival Huế 2020.
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines trở thành Nhà Vận chuyển chính thức tại Festival Huế 2020
Với tổng giá trị tài trợ lên đến 1,5 tỷ đồng, hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines đã trở thành Nhà Vận chuyển chính thức của Festival Huế 2020.
Trước đó, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam cũng đã quyết định tài trợ cho chương trình Festival Huế 2020 với số tiền 8 tỷ đồng và trở thành nhà tài trợ Bạch kim đầu tiên sau 10 kỳ Festival Huế.
Theo Ban Tổ chức, đến nay, Festival Huế 2020 đã nhận đăng ký tài trợ cho sự kiện này khoảng 21 tỷ đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp.
Poster chính thức của Festival Huế 2020
Festival Huế 2020 (lần thứ XI) diễn ra từ ngày 01/4/2020 đến ngày 06/4/2020, đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của một Festival Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch mang tầm quốc gia và có tính quốc tế đầu tiên của cả nước.
Tiếp bước những thành công của 10 kỳ Festival trước, Festival Huế 2020 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới” tiếp tục là nơi hội tụ của những chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn đến từ 20 quốc gia ở khắp các châu lục và những đoàn nghệ thuật đặc sắc, tiêu biểu của Việt Nam diễn ra trong suốt 6 ngày đêm tại TP. Huế.
Nhiều hoạt động văn hóa cộng đồng cũng diễn ra, như: Lễ hội diều, Festival Khoa học, Lễ hội Bia, Hội chợ thương mại quốc tế, các sự kiện thể thao, trưng bày và triển lãm mỹ thuật… sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, độc đáo cho công chúng và bạn bè quốc tế.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam