Doanh nghiệp - Doanh nhân

Đưa chuyên mục “Vướng mắc doanh nghiệp” lên trang chủ Cổng Góp ý Đà Nẵng

DNVN - UBND TP Đà Nẵng giao Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo Trung tâm Thông tin dịch vụ công TP đăng tải banner chuyên mục “Vướng mắc doanh nghiệp” trên trang chủ của Cổng Góp ý Đà Nẵng, Cổng Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng để doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể dễ nhận biết, phản ánh, theo dõi thuận lợi.

Chính thức ra mắt MV “Chào Đà Nẵng” / Đón chuyến bay thương mại đầu tiên từ Hàn Quốc trở lại Đà Nẵng sau dịch

Theo thông tin từ Văn phòng UBND TP Đà Nẵng, trên cơ sở đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT), Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Phước Sơn vừa có Công văn 2459/UBND-SKHĐT giao Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chỉ đạo Trung tâm Thông tin dịch vụ công TP Đà Nẵng đăng tải banner chuyên mục “Vướng mắc doanh nghiệp” trên trang chủ của Cổng Góp ý Đà Nẵng, Cổng Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng để doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể dễ nhận biết, phản ánh, theo dõi thuận lợi.

Tổng đài 1022 của Trung tâm Thông tin dịch vụ công TP Đà Nẵng

Tổng đài 1022 của Trung tâm Thông tin dịch vụ công TP Đà Nẵng

Sở TT&TT Đà Nẵng cũng được lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng giao phối hợp, hỗ trợ Sở KH&ĐT tích hợp chuyên mục “Vướng mắc doanh nghiệp” của Cổng Góp ý Đà Nẵng vào Trang thông tin điện tử liên quan đến doanh nghiệp, nhà đầu tư của Sở KH&ĐT đang quản lý, vận hành.

Cùng với đó, UBND TP Đà Nẵng giao Sở KH&ĐT tích hợp chuyên mục “Vướng mắc doanh nghiệp” của Cổng Góp ý Đà Nẵng vào chuyên mục “Hỏi đáp” trên Trang thông tin điện tử của Sở KH&ĐT (tại địa chỉ: https://dpi.danang.gov.vn) để hỗ trợ doanh nghiệp, nhà đầu tư, người dân thuận lợi trong phản ánh ý kiến, vướng mắc.

Tiến hành cập nhật các nội dung phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư đã được trả lời trên Trang thông tin điện tử của Sở KH&ĐT lên chuyên mục “Vướng mắc doanh nghiệp” của Cổng Góp ý Đà Nẵng. Thông báo, truyền thông đến các Hiệp hội, doanh nghiệp, nhà đầu tư về Tổng đài 1022 và Cổng Góp ý Đà Nẵng là kênh chính thức của TP Đà nẵng tiếp nhận, xử lý kiến nghị vướng mắc doanh nghiệp và nhà đầu tư.

UBND TP Đà Nẵng cũng giao các sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan định kỳ hàng quý (bắt đầu từ năm 2022) báo cáo tình hình tiếp nhận và xử lý kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư (bao gồm tiếp nhận trực tiếp thông qua văn bản và tiếp nhận thông qua Tổng đài 1022 và Cổng Góp ý Đà Nẵng) về Tổng đài 1022, Cổng Góp ý Đà Nẵng.

Đồng thời gửi về Sở KH&ĐT (quý I gửi trước ngày 15/3, quý II gửi trước ngày 15/6, quý III gửi trước ngày 15/9, quý IV gửi trước ngày 15/11) để tổng hợp tình hình tiếp nhận và xử lý kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư báo cáo UBND TP và Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm