Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện tri ân khách hàng

DNVN - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC, đóng tại Đà Nẵng) đang triển khai chương trình “Tháng Tri ân khách hàng năm 2022” hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022),

Giao lưu trà đạo Nhật Bản / Đà Nẵng: Hướng dẫn chế biến ẩm thực Ấn Độ cho 30 bếp trưởng khách sạn 4 – 5 sao

Theo đó, các hoạt động tri ân khách hàng được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức thực hiện tập trung trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023. Nổi bật trong đó là việc triển khai chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” nhằm tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ khách hàng…

EVNCPC triển khai xây dựng các công trình điện “Thắp sáng đường quê” phục vụ các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa

EVNCPC triển khai xây dựng các công trình điện “Thắp sáng đường quê” phục vụ các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa trong "Tháng tri ân khách hàng năm 2022"

Đây là sáng kiến của EVNCPC từ Tháng Tri ân khách hàng năm 2021, tiếp tục được kế thừa và phát huy hiệu quả trong chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, với số lượng 3.000 thẻ bảo hiểm an toàn điện mệnh giá 100.000 đồng/thẻ tặng các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.

Cùng với đó, EVNCPC dành 4.000 “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho khách hàng với dịch vụ quà tặng là công tác sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp phục hồi sản xuất sau dịch COVID-19...

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm