Văn hóa

Đông Nhi đang chạm tay tới "ước mơ"

(DNVN) - Không chỉ làm liveshow đầu tiên sau 8 năm ca hát, Đông Nhi còn là đại diện của Việt Nam tham gia EMA 2016 tại vòng bình trọn Đông Nam Á.

Đông Nhi chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự MTV Europe Music Awards 2016

Chưa khép lại niềm vui cho buổi họp báo giới thiệu liveshow thì Đông Nhi đã chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam với tổng số lượng bình chọn là 1.257.122, nữ ca sĩ Đông Nhi đã vượt qua Sơn Tùng M-TP với 1.212.218 lượt, Vũ Cát Tường với 962.729 lượt để tham dự chương trình MTV Europe Music Awards 2016 (Giải thưởng âm nhạc châu Âu).

Bảng bình chọn EMA. (Ảnh MTG)

Sau khi xác định là người đại diện Việt Nam, Đông Nhi sẽ tranh tài cùng 5 tên tuổi đến từ các nước Đông Nam Á khác gồm Gentle Bones, RAISA ANDRIANA, Sarah Geronimo, Thaitanium và Yuna. Người chiến thắng sẽ vinh dự là gương mặt duy nhất của khu vực Đông Nam Á tham gia chiến đấu ở vòng bình chọn châu Á. Kết quả cuối cùng được MTV công bố vào ngày 27.9 tới. Báo Một thế giới đưa tin.

Người đông hành cùng Đông Nhi từ những ngày đầu tiên

Trong tour xuyên Việt “Dệt giấc mơ bay” đầu tiên của mình, Đông Nhi nhận được nhiều hỗ trợ từ ê-kíp cùng các nhạc sĩ, ca sĩ như Hồ Hoài Anh, Đinh Hương, Hoàng Tôn, Miu Lê, Trọng Hiếu…

Những người đồng hành bên cô. (Ảnh Zing)

Không trực tiếp biểu diễn trên sân khấu nhưng Ông Cao Thắng luôn ở bên động viên và hỗ trợ Đông Nhi trong suốt tour liveshow đầu tiên đánh dấu sự nghiệp ca hát trong 8 năm. Anh nhiệt tình đưa ra góp ý và tư vấn để các màn trình diễn đạt hiệu ứng tích cực nhất. Báo Zing đưa tin.

Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 8 năm đi hát mang tên It’s Showtime

 

Lần đầu tiên ở Việt Nam có liveshow trình diễn EDM live 100% với ban nhạc, ca sĩ diện 5 bộ cánh được thiết kế riêng... là những bật mí về liveshow của Đông Nhi vào ngày 2/10 tới.

Họp báo liveshow. (Ảnh VTC New)

Đây là liveshow được nữ ca sĩ ấp ủ 2 năm qua với mong muốn đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp. Thời gian qua, Đông Nhi là gương mặt gặt hái được nhiều thành công như Quán quân cuộc thi The Remix, ra mắt nhiều ca khúc hit và đặc biệt là gây dấu ấn trên ghế nóng Giọng hát Việt Nhí 2016. Đông Nhi muốn dành những điều đặc biệt trong liveshow đầu tiên này.

Đông Nhi thể hiện 25 ca khúc, trong đó có nhiều ca khúc mới toanh lần đầu được giới thiệu. Để thể hiện tốt nhất, Đông Nhi bật mí thời gian qua cô đã tập luyện thể lực rất nhiều. Trước sự lo ngại về khả năng hát live, Đông Nhi khẳng định, cô tự tin với chính giọng hát của bản thân ở thời điểm hiện tại. Báo VnExpress đưa tin.

Rất nhiều khán giả đang mong chờ sản phẩm của nữ ca sĩ này.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo