Văn hóa

Grammy 2017: Những tình tiết gây sốc

Lễ trao giải Grammy lần thứ 59 vào tối 12/2/2017 chứa đầy các tình tiết thú vị, từ MC vấp té tại bậc cầu thang, đến ca sĩ mặc quần lót nhận giải, chửi thề.

sốc đầu tiên là màn vấp té của James Corden, gương mặt dẫn chương trình năm nay. Corden di chuyển từ trên bục cao xuống và bất ngờ trượt chân, lăn tròn trên các bậc thang, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Cú vấp ngã ấn tượng của MC và được coi là màn chào sân của Grammy 2017.

Nhưng ngay sau đó, khán giả vỡ lẽ đó là một phần của màn chào sân, khi MC này ngay lập tức đứng lên và trình diễn một bản rap giới thiệu các ngôi sao tham dự lễ trao giải như Lady Gaga, Beyoncé... 

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi Twenty One Pilots trong quá trình lên nhận giải "Trình diễn nhạc pop theo đôi/ nhóm xuất sắc" đã tụt phăng quần âu và lên bục cao chỉ với quần lót. 

Thành viên của nhóm, Tyler Joseph giải thích rằng trước khi thành danh trong âm nhạc, cặp đôi chỉ biết ngồi nhà xem Grammy qua TV, hồi đó họ thường mặc quần lót" và Josh quay sang nói với tôi - Nếu chúng ta thắng giải Grammy, thì chúng ta nên lên nhận giải trong bộ dạng như thế", Tyler nói.

Twenty One Pilots mặc underwear lên bục nhận giải thưởng 

Họa mi nước Anh Adele có thêm một trải nghiệm đáng quên khi buột miệng chửi thề trên sân khấu. Khi trình diễn ca khúc Fastlove để tưởng nhớ danh ca George Michael, người vừa tạ thế đêm Noel năm 2016 vừa qua, Adele đã gặp một chút trục trặc về âm thanh. Nữ ca sĩ lập tức buông lời chửi thề trên sân khấu và khăng khăng yêu cầu được hát lại.

Ngay sau đó, Adele đã lên tiếng xin lỗi về hành động này: "Tôi không thể làm như thế này, giống năm trước. Tôi xin lỗi vì đã chửi thề". Adele cũng không quên bày tỏ thái độ hối hận thấy rõ và nói lời xin lỗi với giám đốc sản xuất chương trình Ken Ehrlich.

 

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, lễ trao giải Grammy lần thứ 59 đã diễn ra hoành tráng, sôi nổi với sự tham gia của các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Hollywood như Lady Gaga, Beyone, Adele, Jennifer Lopez, Katy Perry, Nick Jonas… vào tối 12/2 (giờ địa phương) tức sáng 13/2 (giờ Việt Nam). 

Phút bối rối của Adele sau khi chửi thề trên sân khấu Grammy 

Mở màn cho Grammy 2017 là ca khúc “Hello” – hit mới nhất của nữ ca sĩ Adele. James Corden đảm nhiệm vị trí MC cho chương trình. Một số chủ nhân tượng vàng Grammy 2017 đã được công bố từ trước lễ trao giải chính thức. 

Trong đó, đáng chú ý có giải Trình diễn pop solo xuất sắc dành cho “Hello” của Adele, album “25” của cô cũng nhận giải Album nhạc pop xuất sắc.

Cùng với đó, Adele cũng rinh về 3 giải thưởng lớn của Grammy năm nay gồm Album của năm (25), Ca khúc của năm (Hello) và Thu âm của năm (Hello). Chiến thắng này trở nên ấn tượng hơn khi Adele đánh bại Beyonce ở cả 3 hạng mục trên. Beyonce chỉ vớt vát được giải thưởng Album nhạc urban xuất sắc nhất cho “Lemonade”.

Với tổng cộng 5 giải thưởng, không có gì bất ngờ khi Adele đã bật khóc trên sân khấu. Phát biểu khi nhận giải Adele xúc động nói cô cảm thấy rất vinh dự khi được đứng chung hạng mục với "Lemonade" của Beyonce. Những lời chia sẻ của Adele khiến Beyoncé cũng rơm rớm nước mắt xúc động.

 

Nên đọc


Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo