Văn hóa

Hạ Vi "phản đòn" khi bị chê nhan sắc gầy gò, kém xinh

Sau khi "mỹ nữ vạn người mê" bị chê nhan sắc kém xinh, Hạ Vi đã tung ra loạt ảnh "phàn đòn" dư luận về nhan sắc thật sự của mình.

Sau khi ghi dấu ấn trong vai diễn đầu tay và được nhắc đến trên hàng loạt phương tiện truyền thông đại chúng, Hạ Vi dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ với vai trò là một diễn viên, theo tin tức trên báo Khám phá. 

Ảnh khám phá. 

Sở hữu nhan sắc được xem là "vạn người mê" cùng gu thời trang tinh giản, thời thượng, Hạ Vi không ít lần khiến tín đồ thời trang phải mãn nhãn với những hình ảnh street style đẹp mắt.

Ảnh khám phá. 

Tuy nhiên, sau khi vướng phải những ồn ào với bạn trai Cường Đô La, mỹ nhân 9X được nhận xét là gầy gò, kém sắc và gu thời trang tẻ nhạt như một bà thím.

Ảnh khám phá. 

Im lặng trước một loạt lời chê bai, nàng Tấm trở lại vô cùng xinh đẹp và ngọt ngào trong bộ ảnh thời trang mới. Tái xuất với những hình ảnh duyên dáng ngọt ngào, Hạ Vi khéo léo trả lời những xì xào về nhan sắc của mình.

Ảnh khám phá. 
Ảnh khám phá. 

Trước đó, như tin tức đã đưa, cách đây vài ngày, Hạ Vi từng khiến công chúng hoài nghi về sự "rạn nứt" trong mối quan hệ tình cảm giữa cô và Cường Đô la, khi Hạ Vi bất ngờ hủy kết bạn với "đại gia phố núi", đồng thời xóa bức ảnh bó hoa được cho là của bạn trai tặng nhân dịp 8/3 năm nay.

Trước đó, nữ diễn viên từng vài lần làm người hâm mộ hoang mang khi có hành xử khó hiểu tương tự, khiến dư luận đặt nghi vấn cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

 

Thế nhưng sau tất cả "ồn ào", người ta lại bắt gặp Hạ Vi vui vẻ bên Cường Đô la như khoảnh khắc vừa được một người bạn chung của họ chia sẻ mới đây trên mạng xã hội.

Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đặt ra đồn đoán Hạ Vi và Cường Đô la đã tái hợp sau nhiều trục trặc, sóng gió. Tuy nhiên cũng nhiều người khẳng định chưa hẳn Cường Đô la tái hợp Hạ Vi như lời đồn đoán. 

Nhan sắc của Hạ Vi trong bức ảnh vừa được đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán. Tuy nhiên, một vài người đã lên tiếng bảo vệ Hạ Vi, họ cho rằng bức ảnh được chụp bằng camera thường trong điều kiện ánh sáng tối. Thêm vào đó mái tóc uốn của Hạ Vi chưa được chỉnh lại khiến gương mặt của nữ diễn viên trở nên thiếu sức sống.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo