Văn hóa

Hé lộ thân thế và sự nghiệp Minh Béo trước khi bị bắt giữ

(DNVN) - Mặc dù khá nổi tiếng trong giới nghệ sĩ nhưng Minh Béo từng dính khá nhiều "phốt" sàm sỡ đàn em trước khi bị bắt giữ vì dâm ô trẻ em tại Mỹ hôm 28/3.

Tin tức trên báo Người lao động, theo Văn phòng Biện lý Quận Cam, nghệ sĩ Minh Béo đang bị bắt giữ nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California, Mỹ và bị truy tố 3 tội danh, gồm: khẩu dâm với trẻ vị thành niên, cố gắng thực hiện hành vi khiêu dâm với trẻ dưới 14 tuổi và định gặp trẻ vị thành niên cho mục đích dâm ô trẻ em.

Hiện tại, Minh Béo đang bị giam giữ tại nhà tù quận Cam, đồng thời phải nộp 1 triệu USD nếu muốn tại ngoại. Ngày 15/4 tới, nghệ sĩ này sẽ chính thức bị tòa án buộc tội. Trong trường hợp phạm cả 3 tội danh nói trên, Minh Béo sẽ phải ngồi tù 5 năm 8 tháng và lưu tiền án lạm dụng tình dục trong hồ sơ.

Minh Béo bị bắt giữ với 3 tội danh bị cáo buộc liên quan đến dâm ô trẻ em. Ảnh báo Ngày nay.

Theo lời khai ban đầu, ngày 20/3, Minh Béo tới gặp đoàn vũ công tại một cuộc thi tài năng ở đài phát thanh TP Huntington Beach. Nghệ sĩ này nói với họ mình đang tuyển diễn viên cho một dự án video.

Các công tố viên Mỹ cho biết đến ngày 23/3, một cậu bé tới ứng tuyển và bị Minh Béo khẩu dâm. Cậu bé sau đó báo cho cảnh sát TP Garden Grove và họ nhanh chóng mở cuộc điều tra.

Ngày hôm sau, một cảnh sát Garden Grove giả làm thiếu niên dưới 14 tuổi liên lạc với Minh Béo. Nghệ sĩ này tìm cách hẹn gặp “đứa trẻ” nhằm mục đích “lạm dụng tình dục” nhưng bị bắt khi chưa kịp thực hiện hành vi phạm tội.

Ngày 28/3, anh trai nghệ sĩ hài Minh Béo xác nhận nam diễn viên bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Theo anh trai cũng là người quản lý của Minh Béo thì những ngày đầu lưu diễn tại Mỹ, Minh Béo vẫn liên lạc về nhà. Tuy nhiên, 3 ngày nay gia đình đã không còn liên lạc được với anh vì cảnh sát không cho gặp. Gia đình đang nhờ người thuê luật sư để bảo vệ quyền lợi của Minh Béo. Báo Ngày nay thông tin.

Diễn viên hài Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) là nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích. Anh từng thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, Tp.HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu. 

 

Trước khi bị bắt tại Mỹ vì những cáo buộc liên quan đến chuyện lạm dụng tình dục trẻ em, cuộc đời Minh Béo cũng từng nhiều lần gặp sóng gió. Sân khấu Sao Minh Béo ra đời cách đây 2 năm. Trong chừng đó thời gian, tình hình kinh doanh không thuận lợi, vì vậy, ông bầu Minh Béo đã bỏ ra khoảng 2 tỷ đồng để bù lỗ.

Khi kịch trường tại TP.HCM rơi vào khủng hoảng, nhiều nơi phải đóng cửa do không có khán giả thì nghệ sỹ Minh Béo bất ngờ khai trương sân khấu Sao Minh Béo. 

Hai năm trôi qua, sân khấu này vẫn liên tục thông báo thua lỗ. Nhiều người trong giới cho rằng, với đà này, trước sau gì, danh hài cũng phải cho đóng cửa. Thế nhưng, cách đây vài ngày, anh bất ngờ mời các anh em văn nghệ sỹ cùng phóng viên đến tham dự lễ ra mắt hãng phim Sao Minh Béo. Điều này khiến dư luận nghi ngờ, Minh Béo đang chơi trò “ma quái” trong việc làm ăn để “rửa tiền”.

Những chia sẻ của nghệ sĩ N. H cáo buộc Minh Béo từng có hành vi dâm ô. Ảnh báo Ngày nay.

Tháng 2/2014, cả showbiz “dậy sóng” khi một nghệ sĩ trẻ N.H mới vào nghề bất ngờ tố diễn viên Minh Béo gạ tình. Được biết khi đó, Minh Béo đã có ý ngỏ lời muốn giúp đỡ và làm quản lý cho đi hát… nhưng trong lúc đang bàn công việc, Minh Béo đã ngang nhiên sàm sỡ chàng trai này.

 “Ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần còn xuống bóp 2 bên đùi…” - nghệ sĩ trẻ N.H từng viết.

 

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận sự việc nhưng khán giả vẫn tỏ ra hoang mang không biết thực hư câu chuyện như thế nào thì “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, dường như sự thật bị phanh phui nhiều hơn. Bằng chứng, có rất nhiều người đã chia sẻ trên mạng xã hội về việc họ từng biết hay không quá lạ chuyện Minh Béo sàm sỡ đàn em trong nghề.

Nam ca sĩ Hoàng Tôn cho biết, anh có tới hai người bạn trong nghề từng bị Minh Béo gạ tình. Lúc đầu, chỉ là rủ đi cà phê rồi ngỏ í sẽ giới thiệu show diễn nhưng không ngờ, khi tới nơi, Minh Béo đã có những hành động thái quái giống như với nghệ sĩ trẻ N.H.

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ Dương Ngọc Đàm - thành viên nhóm nhạc WeBoys đình đám một thời cũng lên tiếng mình cũng là nạn nhân của vụ “gạ tình đổi tiếng”, nhưng rất tiếc, anh lại không đưa ra được bất cứ một bằng chứng cụ thể nào.

Sự việc tưởng dần chìm xuống sau một thời gian thì bất ngờ, nửa năm sau lại có một hotboy trẻ lên mạng xã hội tiếp tục tố Minh Béo và cách gạ tình của nam diễn viên cũng không khác lạ nhiều so với trước đó: Mời mọc anh chàng đến nhà để bàn công việc, tạo điều kiện cho anh chàng tham gia các hoạt động nghệ thuật, rồi sàm sỡ và gạ tình.

Về phía mình, Minh Béo từng chia sẻ không lo ngại việc người hâm mộ có quay lưng lại với mình hay không bởi bản thân anh khẳng định “cây ngay không sợ chết đứng”. “Quay lưng hay không là do tài năng và cách sống của tôi. Chỉ cần tôi nói một đàng làm một nẻo, khán giả quay lưng ngay chứ không đợi đến sự cố này” - nam diễn viên từng nói.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo