Văn hóa

Hình ảnh mới nhất Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa sau đám cưới

(DNVN) - Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cùng dàn khách mời đã lần lượt về nước ngay sau khi tổ chức thành công đám cưới tại đảo Bali, Indonesia.

Ngay sau khi  đám cưới tối qua kết thúc, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và dàn khách mời đã lập tức rời Bali. Vào sáng nay, cô dâu mới Lâm Tâm Như cùng ông xã đã có mặt tại sân bay Đài Loan. Dù gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi vì lịch trình dày đặc của đám cưới công thêm chuyến bay dài nhưng nàng "Hạ Tử Vy" vẫn mỉm cười rất tươi khi xuất hiện.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại sân bay về nước.

Lâm Tâm Như diện trang phục đơn giản, trẻ trung. Quần jean hai dây rộng rãi giúp cô che khéo vòng hai vốn là tâm điểm làm dấy lên tin đồn mang thai. Trong lúc chờ đợi làm thủ tục ở sân bay, Lâm Tâm Như vui vẻ đứng trò chuyện cùng người thân trong gia đình.

Được biết, vào tối 2/8 tới, "Như - Hoa" sẽ tổ chức thêm một tiệc cưới nữa tại Đài Loan. Họ đã đặt khoảng 30 bàn tiệc với mỗi bàn có giá khoảng 20 triệu đồng để thết đãi khách mời.

Cặp đôi tài sắc Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bắt đầu hẹn hò từ tháng 1 năm nay và công khai với báo chí hôm 20/5 - đúng ngày tình yêu của Trung Quốc. Cả hai vốn là bạn bè thân thiết sau khi có dịp hợp tácchung trong bộ phim tình cảm Tàu điện ngầm (2005) và đã dính tin đồn hẹn hò với lần đóng cặp thứ hai sau đó 5 năm với bộ phim nổi tiếng Khuynh thế hoàng 

Sau đó, cặp đôi xứ Đài nổi tiếng này có dịp trở thành tình nhân trên màn ảnh lần thứ ba với bộ phim chuyển thế Tháng ngày hẹn ước của nhà văn Tân Di Ổ.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo