Văn hóa

Hồ Hạnh Nhi "sang chảnh" bên chồng, Phan Thành xuất hiện cùng "gái lạ"

(DNVN) - Tối 25/4, Hồ Hạnh Nhi diện đầm đỏ sang chảnh bên chồng mới cưới trong khi Phan Thành xuất hiện bên gái lạ trong sự kiện do hoa hậu Thu Hoài tổ chức.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, tối ngày 25/4, Hồ Hạnh Nhichồng mới cưới điển trai đã có mặt tại sự kiện do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức tại TP.HCM. Được biết, cặp đôi có mặt tại Việt Nam vào buổi sáng cùng ngày và đã hào hứng thưởng thức đặc sản Việt Nam trước khi về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho lịch trình buổi tối. Dù phải di chuyển liên tục từ khi xuống sân bay nhưng Hồ Hạnh Nhi luôn giữ nụ cười trên môi và đối đãi thân thiện với người hâm mộ lẫn báo giới.

Hồ Hạnh Nhi diện đầm đỏ sang trọng tại sự kiện. Ảnh báo Khám phá. 

Trong bữa tiệc đặc biệt này, đông đảo nghệ sĩ và người nổi tiếng cũng đến tham dự. Trước khi sự kiện bắt đầu, Hồ Hạnh Nhi gây chú ý khi xuất hiện trong trang phục vest đỏ giản dị nhưng vẫn sang trọng ngời ngời. Sánh bước bên cô là chồng mới cưới Philip Lee, đôi trai tài gái sắc hút mọi ánh nhìn và đôi lúc còn không ngại thể hiện tình cảm trước ống kính.

Cũng tại sự kiện này, Phan Thành có mặt tại sự kiện cùng cô gái lạ. Kể từ khi Midu xác nhận đã "đường ai nấy đi" với hôn phu, thiếu gia họ Phan thường xuyên xuất hiện bên nhiều cô gái bí ẩn khiến dư luận liên tục đồn đoán về bóng hồng tiếp theo của anh.

Hồ Hạnh Nhi sang chảnh bên chồng mới cưới. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

Ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi khiến tất cả khán giả bất ngờ và thích thú bởi sự thân thiện, hài hước và vô cùng đáng yêu. Không chỉ vậy, nữ minh tinh Đài Loan còn tặng cho Hoa hậu Thu Hoài một món quà khiến nhiều người xúc động. Báo Khám phá thông tin. 

Hồ Hạnh Nhi cũng dành tặng một món quà đặc biệt cho Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh báo Khám phá. 

Chứng kiến những gì mà Hoa hậu Thu Hoài đã đạt được, cô cảm thấy rất vui và vinh dự khi trong lần về Việt Nam này, cô được dự một sự kiện hoành tráng và đẹp mắt cùng những nghệ sĩ khác ở Việt Nam rất thân thiện, dễ thương.

Trong sự kiện, Hoa hậu Thu Hoài đã chuẩn bị một món quà vô cùng đặc biệt để dành tặng cho Hồ Hạnh Nhi, đó là một bức tranh được vẽ lại từ bộ ảnh vợ chồng Hồ Hạnh Nhi ôm nhau rất hạnh phúc khiến nữ diễn viên TVB rất xúc động. 

 

Phan Thành có mặt tại sự kiện cùng cô gái lạ. Ẩnh báo Trí thức trẻ. 

Ngay sau đó, Hồ Hạnh Nhi cũng dành tặng một món quà đặc biệt cho Hoa hậu Thu Hoài, đó là một bức tượng hình con rồng. Theo chia sẻ của Hồ Hạnh Nhi, Rồng tượng trưng cho quyền uy và phú quý cát tường. Vì vậy cô muốn tặng bức tượng này cho người bạn của mình cùng lời chúc may mắn và thành công.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo