Văn hóa

Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn?

(DNVN) - Xuất hiện bằng chứng khiến nhiều người phán đoán Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cầu hôn vô cùng lãng mạn trên bãi biển.

Ngày 7/8, người hâm mộ khá xôn xao trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bí mật cầu hôn trong chuyến du lịch ngọt ngào. Bởi trước đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh ôm bó hoa to trên Facebook cá nhân giữa khung cảnh lãng mạn.

Hình ảnh được cho là Chu Đăng Khoa đang cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Ngay lập tức, hình ảnh về màn cầu hôn của đại gia Chu Đăng Khoa với giọng ca Gửi người yêu cũ được cư dân mạng lan truyền tay nhau một cách chóng mặt. Ở bãi biển, Hồ Ngọc Hà không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn, tặng hoa trước sự chứng kiến của một số người bạn thân thiết.

Tuy nhiên, mới đây, một người em khá thân thiết của Hồ Ngọc Hà là Lý Quí Khánh đã tức tức đính chính lại thông tin này trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Nhà thiết kế này thì những bức ảnh được ghi lại trong một bữa tiệc và chỉ là hành động "giỡn với nhau" của cặp đôi này cùng bạn bè có mặt ở đó.

Nữ ca sĩ hạnh phúc ôm bó hoa giống hệt bó hoa trong bức ảnh trên bãi biển

Anh phủ nhận chuyện "cầu hôn, đám cưới đám hỏi" đang gây xôn xao cộng đồng mạng là hoàn toàn sai sự thật. Đồng thời, Lý Quí Khánh cũng cho biết "phía bên tôi" đang kiện chuỗi khách sạn đã để nhân viên đưa những thông tin cá nhân của cặp đôi này lên mạng khi đăng ký đặt phòng.

Nên đọc

Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo