Văn hóa

Hồ Ngọc Hà nghi chia tay với đại gia kim cương?

Hồ Ngọc Hà cũng không còn xuất hiện bên đại gia kim cương với những bức ảnh tình cảm khiến không ít người cho rằng 2 người đã chia tay.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân dòng trang thái: "A journey of a thousand miles begin with a single step" (Tạm dịch: "Cuộc hành trình dài thật dài chỉ bắt đầu với một bước đơn giản") nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, theo tin tức trên báo Kiến thức.

Hồ Ngọc Hà đã chia tay Chu Đăng Khoa?. Ảnh Internet.

Mối quan hệ tay ba giữa Hà Hồ, vị đại gia kim cương cùng vợ đã trở thành tâm điểm của dư luận suốt giữa năm 2015 đến tận năm nay. Nhất là vào hồi đầu năm 2016, khi vợ đại gia kim cương quyết định chỉ thẳng tên của mỹ nhân gốc Quảng Bình nên trang cá nhân như một hành động "tức nước vỡ bờ".

Công chúng được một phen xôn xao với những câu chuyện bên lề của Hồ Ngọc Hà cùng vị đại gia giàu có. Sau những giằng co, những tố cáo và những ì xèo về câu chuyện "có ngoại tình hay không?" thì sự việc đã tạm thời lắng lại. 

Thời gian gần đây, vợ của đại gia xứ Nghệ đã không còn nhắc đến chuyện cũ, còn Hồ Ngọc Hà cũng thôi không nhắc đến những lùm xùm hay dính líu đến vị đại gia kia.

Hồ Ngọc Hà cũng không còn xuất hiện bên đại gia kim cương với những bức ảnh tình cảm nữa khiến không ít người cho rằng 2 người đã chia tay.

Trước đó, ngày 17/3, trên Facebook của đạo diễn Việt Thanh đã đăng tải hình ảnh buổi gặp gỡ của những người bạn thân thiết, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Điều đặc biệt là Cường Đô la đã tới cùng vợ cũ và còn galant khi cẩn thận mở cửa xe cho Hồ Ngọc Hà, theo báo Trí thức trẻ. 

 

Có thể thấy, sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn rất tốt đẹp. Họ vẫn có thể cùng đi chơi, cùng ngồi bên những người bạn một cách vui vẻ, thoải mái. 

Ngay lập tức những hình ảnh này được các fan chia sẻ rất nhiều. Thậm chí có người con mong cặp đôi Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà tái hợp.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo