100 doanh nghiệp Việt được Amazon chọn tham gia vào hệ thống
Thủ tục thành lập công ty cổ phần / Quảng cáo kiểu lập lờ, Mercedes-Benz phải bồi thường cho khách hàng
Việc lựa chọn trên được thực hiện theo nội dung “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam; trong đó, ưu tiên cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, tiếp cận thị trường thế giới với Amazon.com.”

Các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình sẽ được đội ngũ chuyên gia đối tác của Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling hướng dẫn về thủ tục; hỗ trợ các khâu đăng ký, xây dựng gian hàng điện tử trên Amazon.com, hoàn tất thủ tục xuất nhập khẩu, hải quan, vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ nghiên cứu thị trường Hoa Kỳ, hỗ trợ phát triển sản phẩm và thương hiệu thông qua hệ thống thương mại điện tử của Amazon.
Các doanh nghiệpđược đào tạo về thương mại điện tử để xúc tiến thương mại, xuất khẩu hàng hóa và học kỹ năng bán hàng toàn cầu trên Amazon.com.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng: Huấn luyện riêng 10 dự án khởi nghiệp vào chung kết SURF 2025
Tái định vị công nghiệp TP Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập và liên kết vùng
Doanh nghiệp điện tử FDI 'kẻ khóc, người cười' trước thuế quan Mỹ
Vì sao Việt Nam chưa có thị trường carbon đúng nghĩa?
Shark Lê Mỹ Nga ‘tiếp lửa’ cho phong trào khởi nghiệp Gia Lai