Central Group Việt Nam nhận bằng khen trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Big C - Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019 / Nhiều siêu thị Big C thí điểm bọc rau bằng lá chuối
Hội nghị với sự tham dự của: Lãnh đạo Đảng/Nhà nước/Chính phủ; Lãnh đạo các địa phương; các doanh nghiệp và Hiệp hội ngành hàng sản xuất kinh doanh hàng Việt Nam tiêu biểu, các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của ngành Công thương; các cơ quan thông tấn, báo chí.
Tại sự kiện, Big C Việt Nam, một thành viên của Central Group Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương dành cho tập thể tiêu biểu có thành tích trong 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đại diện Central Group Việt Nam ( bên phải) nhận bằng khen của Bộ Công thương.
“Tỷ lệ hàng Việt đang kinh doanh tại các siêu thị Big C và GO! Việt Nam được duy trì ở mức khoảng 96% trên cơ cấu hàng hóa. Và chúng tôi cam kết sẽ giữ vững tỷ lệ này. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển kinh doanh hàng Việt. Đây chính là nguyên tắc kinh doanh của chúng tôi nhằm đồng hành cùng chính phủ trong công cuộc hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam phát triển lớn mạnh, phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng hóa của người dân, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế đất nước”, đại diện Central Group Việt Nam cho biết.
Các tập thể , cá nhân nhận bằng khen tại Hội nghị
Đặc biệt, nhằm mục đích quảng bá hàng Việt ra nước ngoài và tìm cơ hội xuất khẩu cho hàng Việt, Central Group Việt Nam phối hợp với Bộ Công thương tổ chức “Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lan”, lần đầu vào năm 2016; “Tuần hàng” này đã được tổ chức 3 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018 và “Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019” cũng đã được thống nhất tổ chức vào 18—22/9/2019 tại Trung Tâm Thương Mại Central World, là một trong những trung tâm nổi tiếng và lớn bậc nhất tại Thái Lan.
End of content
Không có tin nào tiếp theo