Hỗ trợ doanh nghiệp

Đà Nẵng: Quảng bá các sản phẩm đặc trưng, OCOP tại Công viên bờ Đông cầu Rồng

DNVN - Từ ngày 29/4 đến 1/5, Sở Công Thương Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình quảng bá sản phẩm OCOP (Chương trình quốc gia mỗi xã, phường một sản phẩm), sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng 2022 tại Công viên bờ Đông cầu Rồng.

Đà Nẵng: Tổng kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch / Đà Nẵng đón gần 80.000 lượt du khách dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Theo đó, chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng 2022 được Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức tại Công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) từ 8h30 đến 22h ngày 29/4 đến 1/5/2022 với quy mô dự kiến 35 – 40 gian hàng. Đây là dịp để các doanh nghiệp, đơn vị tham gia trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh, catalogue, hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng và khách du lịch.

Các sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch của Đà Nẵng sẽ được trưng bày, giới thiệu tại Công viên bờ Đông cầu Rồng

Các sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch của Đà Nẵng sẽ được trưng bày, giới thiệu tại Công viên bờ Đông cầu Rồng.

Tham gia trưng bày tại đây là các sản phẩm OCOP (sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế ở mỗi xã, phường) do các thành phần kinh tế thực hiện; sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu; sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch và sản phẩm đặc sản của TP Đà Nẵng.

Kinh phí tổ chức từ nguồn ngân sách TP Đà Nẵng đã cấp trong dự toán năm 2022 cho Sở Công Thương.

Theo Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương, việc tổ chức chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng tại Công viên bờ Đông cầu Rồng nhằm tiếp tục triển hai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần thúc đẩy phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội TP Đà Nẵng.

Qua đó tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm lưu niệm và sản phẩm chủ lực TP Đà Nẵng giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến người dân TP và khách du lịch; hỗ trợ công tác bán hàng, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại trên địa bàn TP, kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.

Để việc tổ chức chương trình thành công, Sở Công Thương Đà Nẵng đã có văn bản đề nghị Sở NN&PTNT, Liên minh Hợp tác xã, Hội Nông dân TP, các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp phối hợp thông tin, giới thiệu về chương trình và vận động các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý để đăng ký tham gia. Đồng thời đề nghị Sở Du lịch truyền thông, quảng bá về chương trình trên website Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch… và kết nối với các tour du lịch để giới thiệu cho du khách đến tham quan, mua sắm.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm