Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019: Apple dẫn đầu
FPT báo lãi hơn 1.300 tỷ đồng trong 4 tháng đầu năm 2019 / Microsoft có động thái bất ngờ, chuẩn bị “nghỉ chơi” Huawei?
1. Apple. Giá trị thương hiệu: 205,5 tỷ USD.
2. Google. Giá trị thương hiệu: 167,7 tỷ USD.
3. Microsoft. Giá trị thương hiệu: 125,3 tỷ USD.
4. Amazon. Giá trị thương hiệu: 97 tỷ USD.
5. Facebook. Giá trị thương hiệu: 88,9 tỷ USD.
6. Coca-cola. Giá trị thương hiệu: 59,2 tỷ USD.
7. Samsung. Giá trị thương hiệu: 53,1 tỷ USD.
8. Disney. Giá trị thương hiệu: 52,2 tỷ USD.
9. Toyota. Giá trị thương hiệu: 44,6 tỷ USD.
10. McDonald's. Giá trị thương hiệu: 43,8 tỷ USD.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Visakan xuất khẩu lô thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Halal
Bộ Công Thương thúc đẩy hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Nhiều quy định mới của EU ảnh hưởng đến sản phẩm thế mạnh vùng Tây Nguyên
Wembley Medical: Sản phẩm Việt, chất lượng quốc tế
4 tháng đầu năm, quốc gia nào dẫn đầu tổng vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam?