Hỗ trợ doanh nghiệp

Vietravel tung bộ sản phẩm “phá băng” thị trường du lịch, giảm giá sâu tới 40%

DNVN - Trước những kết quả tích cực của nước ta trong việc kiểm soát dịch Covid-19, Vietravel tiên phong tung ra gói sản phẩm kích cầu nhằm phục hồi thị trường du lịch với những điểm đến an toàn, đồng hành cùng chiến dịch “I am safe” - “Tôi an toàn” như một cam kết du lịch có trách nhiệm, đảm bảo an toàn tối đa cho du khách.

Doanh nghiệp thiếu nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao / Doanh nghiệp Việt tìm khách du lịch “sang chảnh” bằng công nghệ

Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn do tác động của dịch Covid-19, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của các đơn vị lữ hành nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Để chung tay tháo gỡ khó khăn cùng ngành du lịch, Vietravel đã chủ động tung ra gói kích cầu du lịch bằng bộ sản phẩm “Phá băng” với mức giá giảm cực sâu lên đến 40%, tour du lịch trong nước có mức giá từ 299.000 đồng, tour nước ngoài có giá từ 2.990.000 đồng, du khách có thể chọn cho mình những sản phẩm an toàn, chất lượng dịch vụ được nâng cao nhưng với chi phí tiết kiệm nhất.

Vietravel tung bộ sản phẩm “phá băng” thị trường du lịch

Vietravel tiên phong tung bộ sản phẩm “phá băng” thị trường du lịch

Vietravel là doanh nghiệp lữ hành tiên phong đưa ra chính sách giảm giá với sự cam kết đối với khách hàng: “Giảm giá - Không giảm chất lượng”. Để có mức giá hấp dẫn nhưng dịch vụ vẫn giữ nguyên, đảm bảo chất lượng tốt, Vietravel đã liên kết với hệ thống đối tác từ vận chuyển, lưu trú, ẩm thực, tuyến điểm tham quan… giới thiệu bộ sản phẩm “phá băng” nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo các tiêu chí về an toàn.

Theo đó, bộ sản phẩm được Vietravel xây dựng theo 3 tiêu chí: Điểm đến an toàn, dịch vụ an toàn, đội ngũ nhân viên được tập huấn an toàn. Điểm đến an toàn là những điểm đến/quốc gia chưa ghi nhận có ca nhiễm bệnh hoặc đã đủ điều kiện công bố hết dịch; hệ thống dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, phương tiện vận chuyển… được sử dụng đều áp dụng các biện pháp an toàn theo khuyến cáo của Bộ Y tế, đội ngũ nhân sự phục vụ đều được trang bị kiến thức về cách phòng chống dịch và cập nhật thông tin liên tục để hỗ trợ cho khách hàng.

bộ sản phẩm được Vietravel xây dựng theo 03 tiêu chí: Điểm đến an toàn, dịch vụ an toàn, đội ngũ nhân viên được tập huấn an toàn

Bộ sản phẩm được Vietravel xây dựng theo 03 tiêu chí: Điểm đến an toàn, dịch vụ an toàn, đội ngũ nhân viên được tập huấn an toàn

 

Đối với thị trường trong nước, Vietravel giới thiệu bộ sản phẩm với chủ đề “Việt Nam dưới cánh chim bay” , bộ sản phẩm du lịch nước ngoài có chủ đề “Open the World”.

Bên cạnh đó, hướng đến kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), cũng trong thời gian này, Vietravel giới thiệu bộ sản phẩm “Theo bước chân thần tốc” bao gồm các điểm đến đã từng ghi dấu những bước chân anh hùng của các bậc cha ông, đã anh dũng chiến đấu vì nền độc lập, tự do và bảo vệ tổ quốc.

Vietravel giới thiệu bộ sản phẩm với chủ đề “Việt Nam dưới cánh chim bay”

Khám phá non sông đất nước với bộ sản phẩm“Việt Nam dưới cánh chim bay”

 

Theo đó, bộ sản phẩm gồm 6 tour: Tây Nguyên hào hùng: Ban Mê Thuột – Pleiku – Kon Tum – Măng Đen (4 ngày); Bình yên miền đất lửa: Huế - Quảng Bình - Quảng Trị - Đà Nẵng (5 ngày); Côn Đảo oai hùng (3 ngày); Vang mãi khúc quân hành: Tiền Giang - Cần Thơ - Sóc Trăng- Bạc Liêu - Cà Mau (4 ngày); Trở lại đảo ngọc: Phú Quốc (3 ngày); Hoa nở xứ vàng trắng: Cần Giờ - Vàm Sát (2 ngày).

Chương trình sẽ tái hiện những chặng đường hào hùng của dân tộc, đồng thời nêu bật tinh thần quật khởi của người dân Việt Nam trong các cuộc kháng chiến. Sản phẩm được xây dựng phù hợp với những du khách yêu thích lịch sử, muốn tìm lại một thời hào hùng của dân tộc.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm