Văn hóa

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh: Tiết lộ bất ngờ về hành động thân mật tại sự kiện

Tại sự kiện ngày 7/6, Huỳnh Anh chủ động ngồi chung bàn với Hoàng Oanh vì không muốn bạn gái cũ bơ vơ.

Sau khi công bố việc đã chia tay nhau sau 3 năm mặn nồng, mới đây cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oang bất ngờ chạm mặt nhau ở một sự kiện.

Nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng, việc Huỳnh Anh và Hoàng Oanh gặp nhau đã được BTC sắp xếp. Trước nghi vấn này, Huỳnh Anh khẳng định: “Không có chuyện BTC sắp xếp. Trong sự kiện đó, cả hai đứa đều phải có mặt vì liên quan đến công việc”.

Giải thích cho hành động của mình, Huỳnh Anh cho biết: “Giữa hai chúng tôi không có gì phải né nhau. Không phải cứ chia tay là không nhìn mặt nhau, như thế mới kỳ. Còn về việc ngồi chung bàn, tôi là người chủ động. Tôi ngồi bàn số 6, còn Hoàng Oanh ngồi bàn số 16. Khi thấy Oanh đi sự kiện một mình, tôi chủ động bước ra dẫn cô ấy vào chỗ vì không muốn để bạn gái cũ bị bơ vơ”, tờ Saostar đưa tin.

 Huỳnh Anh chủ động ngồi chung bàn với Hoàng Oanh vì không muốn bạn gái cũ bơ vơ. Ảnh: Saostar

Huỳnh Anh khẳng định sự kiện hôm 7/6 chính là lần đầu tiên cả hai giáp mặt hậu chia tay. Nam diễn viên cho biết dù hay tin người yêu cũ sẽ tới, nhưng anh không còn cách nào khác vì đây là sự kiện quan trọng, quy tụ nhiều ngôi sao lớn của làng giải trí Việt Nam và Hàn Quốc. Cặp đôi nhận được thư mời riêng và đều muốn góp mặt tại sự kiện này.

Dù thừa nhận cả hai không thể dung hòa về tính cách, anh vẫn dành nhiều lời khen có cánh cho người yêu cũ: “Hoàng Oanh là mẫu người phụ nữ lý tưởng của tôi. Hoàng Oanh sâu sắc, dễ chia sẻ, hiền lành nết na nhưng có cá tính” và mong muốn giữ mối quan hệ giữa cả hai ở mức bạn bè.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên chỉ toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp, không nghĩ đến việc hẹn hò người mới. Anh cũng nhấn mạnh nhiều lần: “Không có bất kỳ người thứ ba nào xen vào mối quan hệ giữa chúng tôi cho đến tận thời điểm bây giờ”.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo