Văn hóa

Jennifer Phạm mang thai lần 3, có bầu 4 tháng

(DNVN) - Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm đang có bầu tháng thứ 4 và là một bé trai. Dự kiến cô sẽ sang nước ngoài an dưỡng sinh con.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Jennifer Phạm thường xuyên chọn trang phục rộng thùng thình khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu.Trong đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Jennifer Phạm cũng diện bộ đầm rộng rãi che khéo vòng hai lớn. 

Jennifer Phạm có bầu lần 3, mang thai 4 tháng. 

Dù đã mang thai tới lần thứ 3 nhưng Hoa hậu sinh năm 1985 không bị tăng cân nhiều, vẫn tươi trẻ và có thần thái riêng. Được biết, Jennifer Phạm có em bé và là một bé trai. Như vậy, gia đình Jennifer Phạm và Đức Hải sẽ có đủ nếp đủ tẻ. Báo Vntinnhanh thông tin.

Theo một nguồn tin, Hoa hậu đang mang thai lần thứ ba ở tháng thứ 4. Vợ chồng cô biết tin vui sau chuyến hành hương cùng bạn bè về Ấn Độ vào tháng 6. Thời gian đầu có bầu, cô bị ốm nghén, khá mệt mỏi nên không nhận lời dự sự kiện. 

Ông xã Đức Hải đã rất hạnh phúc khi biết tin Jennifer sắp sinh cho mình thêm một nhóc tỳ. Anh luôn ở bên chăm sóc và chiều chuộng vợ để đón thành viên mới trong tổ ấm của vợ chồng doanh nhân Đức Hải - Hoa hậu Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm kết hôn lần đầu với ca sĩ Quang Dũng. Hai người chia tay sau ít năm chung sống dù đã có với nhau một cậu con trai tên Bảo Nam. Sau khi đường ai nấy đi, Bảo Nam sống với bà ngoại tại Mỹ. Thàng 6 vừa rồi, cậu bé cùng bà và em gái Jennifer Phạm có mặt tại Việt Nam để nghỉ hè.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo