Văn hóa

Khâm phục người phụ nữ vô tư ôm sư tử ngủ mỗi đêm

(DNVN) - Đối với mọi người, phải đối diện với các chú sư tử chả khác gì đối diện với tử thần. Tuy nhiên, với Miekie van Tonder lại khác, cô thản nhiên cùng chú sư tử ngủ chung gường mỗi đêm.

Người phụ nữ có sở thích đặc biệt này hiện đang sinh sống tại Nam Phi. Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, người phụ nữ có tên Miekie van Tonder đã nuôi con sư tử Elsa khi nó mới 5 ngày tuổi và bị tách khỏi mẹ. 

Không hề tỏ ra sợ hãi, cô Miekie van Tonder vô tư ôm con sư tử ngủ chung mỗi đêm.
Không hề tỏ ra sợ hãi, cô Miekie van Tonder vô tư ôm con sư tử ngủ chung mỗi đêm.

Điều đặc biệt, ngay từ khi còn nhỏ đến lúc chú sư tử trưởng thành, người phụ nữ này đã tận tình chăm sóc như thú cưng của mình. Mọi chuyện không có gì đáng nói đến khi người ta phát hiện ra rằng, khi chú sư tử trưởng thành và sẵn sàng ăn tươi nuốt sống cô bất cứ lúc nào nhưng cô vẫn không quan tâm, vẫn chơi đùa thậm chí là cho con sư tử to lớn ngủ chung giường mỗi đêm.

Tờ Daily Mail cũng đưa tin, khi Elsa được 8 tháng tuổi, con sư tử đã được nhập đàn cùng hai con sư tử đực khác và làm quen với nhiều con vật khác.

Tuy nhiên,Elsa bị hai con sư tử con gây thương tích ở cổ và đốt sống khiến nó phải phẫu thuật nhiều lần để khôi phục sức khỏe.

 

Người phụ nữ này luôn vui đùa với con sư tử dù có thể cô có thể bị nó
Người phụ nữ này luôn vui đùa với con sư tử dù có thể cô có thể bị nó "ăn tươi nuốt sống" bất cứ lúc nào.

Biết con sử tử mình chăm sóc từ khi còn bé bị thương, cô Tonder đã tìm mọi cách cứu chữa. Thậm chí, người phụ nữ này đã phải mặc đồ sư tử, đứng ở cột đèn giao thông để xin tiền điều trị cho con thú cưng của mình.

Theo những người xung quanh người phụ nữ này cho biết, cô này và con sư tử đến bây giờ vẫn ngủ chung giường mỗi đêm. Chính tình cảm đặc biệt này đã khiến nhiều người xung quanh cô tỏ rõ sự thán phục.

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo