Văn hóa

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân có con, Ly Kute sống sao?

Trong khi Mạc Hồng Quân dành cho Kỳ Hân những lời ngọt ngào khi sinh được con trai thì Ly Kute - tình cũ của anh chàng tỏ ra không mấy quan tâm.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, con đầu lòng của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân là một bé trai, được gọi bằng tên thân mật là Cu Tỏi. Cu Tỏi chào đời vào 15h30 chiều 22/11 tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Ly Kute hạnh phúc bên bé khoai tây đáng yêu. 

Một người bạn thân của nữ người mẫu cho biết, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Hiện tại, cô đang nghỉ ngơi và được gia đình chăm sóc chu đáo. Trước đó một ngày, ông xã của Kỳ Hân là Mạc Hồng Quân tỏ ra hồi hộp và xúc động đăng lên trang cá nhân dòng tâm sự chào đón con trai sắp chào đời.

 "Ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gia đình mình. Cu Tỏi phải thật khỏe mạnh và ngoan nhé. Bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con. Yêu mẹ với Cu Tỏi lắm lắm luôn", anh viết.

Tối qua 22/11, Mạc Hồng Quân chia sẻ lên trang cá nhân thông tin bà xã Kỳ Hân của anh đã hạ sinh quý tử. Tuy nhiên, anh từ chối tiết lộ hình ảnh cũng như thông tin về con trai. Mạc Hồng Quân cho biết hiện tại vợ anh và con trai đều rất khỏe.

Trong khi Mạc Hồng Quân lên báo khoe vợ mang bầu, dành cho vợ những lời âu yếm ngọt ngào sau khi vợ sinh con trai thì Ly Kute - tình cũ của anh chàng tỏ ra không mấy quan tâm, báo Đất việt đưa tin.

Hotgirl đã có cách đáp trả cho những gì mà cặp đôi ồn ào đang thể hiện, không một dòng chia sẻ liên quan đến Mạc Hồng Quân hay Kỳ Hân, cách Ly Kute làm là cho thấy cô cũng đang có cuộc sống hạnh phúc không kém.

 

Điều quan trọng là Ly Kute cùng cậu con trai kháu khỉnh luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt của nhiều người. Bà mẹ một con được xem là hình mẫu cho những bạn trẻ chẳng may đổ vỡ trong tình yêu có thêm niềm tin để sống tốt. 

Trên trang cá nhân của mình, Ly Kute dành nhiều diện tích để đăng tải hình ảnh về cậu con trai dễ thương, bụ bẫm. Những bức hình của cậu bé luôn nhận được lượt yêu thích và chia sẻ lớn từ cộng đồng.

Cô đặt cho cậu bé nick-name Khoai tây và theo cô chia sẻ thì dù bận rộn đến đâu thì những ngày cuối tuần luôn là thời gian để cô và con trai bên nhau. 

Cuộc sống mẹ đơn thân ít nhiều có những vất vả riêng nhưng những gì Ly Kute thể hiện cũng như cách cô vượt qua những ồn ào dư luận đã chứng tỏ, chỉ cần hạnh phúc việc trở thành single mom đôi khi không phải là điều quan trọng!.

Nên đọc



Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo