Văn hóa

Lộ diện trang phục truyền thống của Diệu Ngọc tại Hoa hậu Thế giới

Kết hợp giữa áo yếm và chân váy xòe rộng, NTK Thuận Việt mang đến tác phẩm vô cùng tinh tế cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đang diễn ra tại Mỹ, Diệu Ngọc và các thí sinh đã hoàn thành buổi sơ khảo cho phần thi Hoa hậu Tài năng. Do đàn bầu gặp trục trặc về âm thanh nên Diệu Ngọc phải chuyển sang phương án múa dân gian đương đại. Kết hợp với những động tác múa uyển chuyển của đại diện Việt Nam là bộ trang phục mềm mại do nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện. Đây cũng chính là trang phục truyền thống chính thức mà Diệu Ngọc mang đến Hoa hậu Thế giới 2016, báo Thanh niên đưa tin.

Trang phục dân tộc của Diệu Ngọc. Ảnh: Milor Trần

Thiết kế là sự kết hợp giữa chiếc áo yếm và chân váy xòe rộng. Phần váy được cách điệu khi kết hợp lụa bên trong và những lớp organza để tăng thêm độ bồng bềnh, mềm mại.

Áo yếm kết hợp chân váy xòe rộng tạo nên thiết kế bay bổng. Ảnh: Milor Trần

Chia sẻ về thiết kế này, Thuận Việt cho biết: “Lấy phom dáng từ chiếc Áo tứ thân truyền thống nhưng tôi sử dụng chất liệu organza hiện đại làm cho chiếc áo trông nhẹ nhàng thanh thoát và bay bổng hơn. Hoạ tiết Chim Hạc được thêu bằng tay thật sự nổi bật khi kết hợp với các đường nét hoa văn cổ mang màu sắc đặc trưng của Á Đông. Bộ trang phục sẽ giúp cho phần thể hiện của Diệu Ngọc trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn", theo báo ĐSPL.

Áo dài thêu tay tinh tế. Ảnh: Milor Trần

Ngoài bộ trang phục chính, nhà thiết kế Thuận Việt còn chuẩn bị cho Diệu Ngọc hai áo dài thêu tay tinh tế để cô diện trong khuôn khổ các sự kiện của Hoa hậu Thế giới 2016.

Hiện tại, Diệu Ngọc đang nỗ lực hết sức để chuẩn bị tinh thần đế bước vào những phần thi tiếp theo. Để bày tỏ tình cảm với Diệu Ngọc, khán giả Việt có thể bầu chọn để cô chiến thắng giải Fan Vote. Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức Miss World, phần vote cho thí sinh đã chính thức bắt đầu. Thí sinh chiến thắng giải thưởng do khán giả bình chọn sẽ nắm chắc chiếc vé bước vào top 10 chung cuộc Miss World 2016. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, ĐSPL)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo