Văn hóa

Midu ẩn ý "trách móc" người cũ nhanh quên khi Phan Thành yêu Trương Minh Xuân Thảo

Trước tin người cũ có bạn gái mới, Midu đã đăng trên trang Facebook một dòng tâm sự ẩn ý gửi gắm Phan Thành.

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen tò mò khi thiếu gia Phan Thành, bạn trai cũ của hot girl Midu, bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang ôm một cô gái giấu mặt. Mặc dù vị thiếu gia này chưa khẳng định tên tuổi bạn gái của mình, nhưng theo nhiều người đó chính là cô gái tài sắc Trương Minh Xuân Thảo, vừa là một hot girl xinh đẹp, Xuân Thảo lại còn có nhiều thành tích khác trong học tập và làm việc. Đặc biệt cô cũng xuất thân từ một gia đình quyền quý. 

Phan Thành và người tình mới Trương Minh Xuân Thảo. Nguồn ảnh: Dân Việt

Dù Midu và Phan Thành chia tay đã lâu, nhưng người hâm mộ vẫn rất bất ngờ khi Midu chia sẽ một dòng trạng thái úp mở về việc ngày xưa chia tay, người yêu cũ từng nói không thể yêu ai khác. Hơn nữa, người này còn thủ thỉ rằng nếu một ngày đọc báo thấy tin Midu có người mới, sợ bản thân sẽ không chịu nổi.

Cụ thể Midu viết: "Ngày xưa khi chia tay có người đã nói với mình rằng: "Nếu không phải là em, cả đời này anh không thể yêu ai khác. Điều anh sợ nhất sau chia tay là gì em biết không? Là một ngày vô tình đọc báo thấy tin em công khai có bạn trai mới... Chắc anh sẽ không thể chịu nổi".

Phụ nữ thường dằn vặt lâu, bởi có mạnh mẽ đến đâu cũng mang trong mình một trái tim yếu đuối. Dẫu lặng lẽ khóc thầm cũng sợ người vì mình mà đánh rơi một giọt nước mắt. Còn đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút. Vốn dĩ khác nhau, nên không thể cùng đi chung trên một con đường. Dẫu vậy, vẫn thật tâm mong người hạnh phúc và trân trọng những người bên cạnh mình. Yêu là bản năng, nhưng từ bỏ luôn cần một bản lĩnh" 

Midu và Phan Thành thuở còn mặn nồng. Nguồn ảnh: Dân Việt

Dù không chỉ đích danh ai, nhưng không khó để cư dân mạng đoán ra người Midu đang muốn nhắc đến Phan Thành. Thời gian mới chia tay, nữ diễn viên "Tóc rối" cũng từng chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, u ám. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng việc Midu “tâm trạng” khi người cũ có “tình mới” cũng là điều dễ hiểu.

Nên đọc
Lương Hòa (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo