Văn hóa

Ngắm vẻ đẹp không tỳ vết của Kim Tae Hee

(DNVN) - Kim Tae Hee được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc. Cô đã từng trở thành người đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Kim Tae Hee (sinh ngày 29 tháng 3 năm 1980) là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc được biết đến qua các phim truyền hình Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình ở Havard, IRIS, My Princess, Tình sử Jang Ok Jung, Thiên tài lang băm.

Ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, Kim Tae Hee đã được không ít các bạn nam “thầm thương trộm nhớ” bởi thành tích học tập cực siêu và vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Với vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút của mình, Kim Tae Hee luôn là cái tên mà nhiều hãng sản phẩm săn đón. Cô đã từng trở thành người đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng Kim như 12Plus Colorista, Cyon, Paris Baguette, LG, iriver, Hera, Ohui, Vivian, Daewoo Matiz, Klasse, Samsung, Beans Avenue, Olympus, My House/Root, Crencia, KT Smard Card, Calli, ZEC, BC Card, Maxwell House, S-Oil, Corn Silk Tae, Toyota và Prugio.

Được biết, Kim Tae Hee Bi Rain sẽ kết hôn chính thức vào ngày 19/1/2017. Sau 5 năm yêu, cặp đôi ngôi sao này quyết định làm đám cưới vào ngày mai 19/1.

Ngắm nhìn vẻ đẹp không tỳ vết của nữ hoàng quảng cáo Hàn Quốc.

Kim Tae Hee đẹp không tỳ vết ở mọi góc nhìn. Ảnh: Internet

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo