Văn hóa

Ngoài Nguyễn Thị Thành, người đẹp nào dính scandal "dao kéo"?

Không chỉ người đẹp Bắc Ninh- Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch mà trước đó nhiều mỹ nhân Việt cũng dính scandal "dao kéo",

Mới đây, Nguyễn Thị Thành đã tham gia cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và đoạt danh hiệu á khôi 1. Tuy nhiên, sau khi đoạt ngôi á khôi, người đẹp Bắc Ninh vấp phải những ý kiến trái chiều vì đã từng làm răng sứ thẩm mỹ. Điều này đã vi phạm vào quy chế cuộc thi, theo tin tức trên báo Kiến thức. 

Sau chung kết, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã triệu tập ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam ra Hà Nội vào ngày 12/3 để giải quyết sự việc. 

Nguyễn Thị Thành trong buổi gặp gỡ báo chí trưa 14/3. Ảnh: Nhã Hương/NĐT

Sau cuộc họp với Thanh tra Bộ VHTT&DL và Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cam kết thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành

Để tránh cho BTC cuộc thi rơi vào tình huống khó xử, Nguyễn Thị Thành đã tự nguyện trả lại danh hiệu á khôi. "Tôi quyết định trả lại danh hiệu cho ban tổ chức. Tôi hy vọng ban tổ chức sẽ không cảm thấy khó xử về trường hợp của mình", Nguyễn Thị Thành chia sẻ. 

Trải qua cảm giác cay đắng không kém gì người đẹp này, tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010- Phạm Thị Thùy Linh đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu, báo Dân trí đưa tin.

Phạm Mỹ Linh, ứng cử viên nặng ký của danh hiệu Hoa hậu phải cay đắng dừng bước vì bị tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh Dân trí.

Cô tràn đầy năng lượng khi có trong tay giải thưởng phụ Người đẹp Áo dài. Tuy nhiên, trước đêm chung kết Thùy Linh đã bị thu hồi giải thưởng phụ, bị loại khỏi cuộc thi vì phát hiện phẫu thuật nâng mũi.

Phạm Mỹ Linh được coi là gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với gương mặt khả ái, vóc dáng kiều mỵ.

 

Người đẹp Phạm Thị Thùy Linh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Ảnh Dân trí.

Tuy nhiên, gần đến đêm chung kết, người đẹp từng đăng quang Én vàng 2014 liên tiếp có thư nặc danh tố cáo nhan sắc đã qua chỉnh sửa “dao kéo”, cụ thể là nâng sửa mũi. 

Dù BTC đã kiểm tra và kết luận cô không phẫu thuật nhưng những ồn ào, nghi vấn bám dai dẳng khiến Phạm Mỹ Linh suy sụp về tinh thần, xin rời khỏi cuộc thi.

Cũng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, thí sinh Vũ Hoài Thu cũng bị loại vì nghi vấn chỉnh sửa mũi. Trước Phạm Mỹ Linh, hai người đẹp Mai Hồng Nhung và Diệu Linh cũng bị loại khỏi cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2011 vì bị phát hiện sửa mũi và nâng ngực. 

Dù Diệu Linh đã chủ động bỏ túi ngực trước khi tham dự cuộc thi, nhưng điều này cũng không được Ban tổ chức cuộc thi chấp nhận.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo