Văn hóa

Ngọc Trinh đeo trang sức kim cương do tỷ phú Hoàng Kiều tặng

Xuất hiện mới đây, Ngọc Trinh diện đầm lệch vai, phối cùng các phụ kiện gam đen trắng với điểm nhấn vòng cổ kim cương do tỷ phú Hoàng Kiều tặng.

Chiều 2/1 vừa qua, Ngọc Trinh có buổi gặp gỡ thân mật cùng một số người mẫu trẻ và doanh nhân tại một khách sạn ở TP.HCM. Nữ hoàngnội y nở nụ cười rạng rỡ khi bước xuống từ xe riêng. 

Ngọc Trinh diện trang sức của bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh Trí thức trẻ. 

Theo đó, Ngọc Trinh diện đầm trễ vai tông trắng đen trẻ trung và vô cùng quyến rũ.  Người đẹp đeo trang sức kim cương do bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tặng được thiết kế theo chữ "AYE (tạm dịch: Anh Yêu Em)", theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.  

Ông bầu Khắc Tiệp hộ tống người đẹp đến sự kiện. Ngọc Trinh cùng giao lưu với diễn viên Chi Bảo và người mẫu Dương Yến Ngọc và chụp hình. 

Ngọc Trinh rạng rỡ vào tối 31/12. Ảnh Khám phá. 

Trước đó, vào tối 31/12, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện chào đón năm mới ở tại quận 7, TP.HCM. Nữ diễn viên "Vòng eo 56" diện trang phục gợi cảm, cô được đông đảo bảo vệ hộ tống để tránh khỏi những "fan cuồng" quá khích, báo Khám phá đưa tin. 

Được biết, vì đã nhận lời tham dự event lớn này mà cô đã không thể ở bên Mỹ cạnh bạn trai trong khoảnh khắc giữa năm cũ và năm mới. Tại sự kiện, Ngọc Trinh đeo bộ trang sức kim cương đắt tiền mà tỷ phú Hoàng Kiều mới tặng cô. Mỹ nhân gốc Trà Vinh luôn toát lên vẻ hạnh phúc kể từ khi có người yêu mới. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Khám phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo