Văn hóa

Người thân của Minh Béo mong điều gì lúc này?

(DNVN) - Trước việc Minh Béo bị bắt tại nhà tù Mỹ, bà nội Út của Minh Béo - người thân nghệ sĩ này mong Minh Béo bình an và xin dư luận khoan dung với anh.

Tin tức trên báo Dân việt, ngày 4/4/2016 theo giờ Mỹ, bà nội Út của Minh Béo – một người thân trong gia đình nghệ sĩ này - đã đến nhà tù Theo Lacy - quận Cam, California thăm danh hài. Tuy nhiên, dù đã đến đây lần thứ 4, bà vẫn chưa được nhà tù cho phép vào thăm cháu.

Đứng phía ngoài nhà tù, bà cho biết, sau khi Minh Béo bị bắt, cả gia đình vô cùng đau khổ. Bà nội Út của nam diễn viên nhắn nhủ cháu hãy giữ vững tinh thần. Điều gia đình mong ước nhất hiện tại chính là danh hài được bình an vô sự.

Bà nội Út của Minh Béo mong mỏi anh sẽ bình an vô sự. Ảnh báo Dân việt.

Trước khi có phán quyết chính thức của tòa án, bà nội út của nam diễn viên xin dư luận hãy mở lòng khoan dung, nói những lời tốt đẹp cho cháu của mình. 

"Khi nghe tin Minh Béo bị bắt, tôi rụng rời cả chân tay. Tôi cứ tưởng là đang coi một vở kịch chứ không phải là sự thật. Từ hôm đó đến nay, tôi có gặp và nói chuyện với Kiên, anh ruột Minh Béo, và có nghe sức khoẻ của cháu tôi đang rất sa sút. Giờ tôi chỉ biết cầu nguyện cho Minh Béo giữ vững tinh thần để vượt qua vấn nạn này". Bà nội Út của Minh Béo chia sẻ trên báo VTC News.

Bà cũng gửi lời nhắn nhủ với Minh Béo: "Mong con cố gắng giữ vững tinh thần. Gia đình không ai bỏ con hết." Bà cũng xin khán giả hãy tha thứ cho cháu ruột: "Mong các khán giả hãy mở lòng từ tâm. Nếu Minh Béo có tội, nãy để pháp luật xử phạt. Dù sao Minh Béo cũng chung dòng máu với dân tộc Việt, mong quý vị hãy thương Minh Béo, đừng khiến nó đau khổ. Cả gia đình cũng đau khổ nhiều lắm. Mẹ nó cũng đang ốm nặng…".

Kể từ sau khi bị bắt vào ngày 24/3, Minh Béo nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng người Việt tại Mỹ nói riêng và cả trong nước. Đã có nhiều người thân cũng như các cơ quan báo chí tới thăm Minh Béo. Theo thông tin từ Mỹ thì Minh Béo hiện còn chưa biết mình bị bắt vì tội gì, chỉ biết truyền thông ở ngoài đang rất quan tâm và viết nhiều về anh.

Sau khi được chuyển phòng giam riêng, cuộc sống trong tù của Minh Béo cũng dễ chịu hơn. Một ngày anh được ăn ba bữa, được xem ti vi giải trí cũng như được quyền gọi điện thoại nếu có nhu cầu.

 

Nhiều nghệ sĩ tại Mỹ hiện đang tìm cách vào thăm Minh Béo nhưng chưa có cơ hội. Minh Béo sẽ chính thức được đưa ra xét xử vào ngày 15/4 tới đây. Nam diễn viên cũng đã được chính phủ Mỹ chỉ định luật sư bào chữa, đồng thời đã được gặp luật sư người Việt trong trại giam.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo