Nhịp cầu nhân ái

Bia Huda khởi động chương trình làm đẹp biển miền Trung

DNVN – Chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Bia Huda dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển để phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Carlsberg Việt Nam tài trợ dự án nước sạch cho người dân vùng cao A Lưới / Bia Huda ủng hộ 3.000 phần quà cho người dân tâm dịch miền Trung

Ngày 26/7, Bia Huda đã khởi động chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung, với mục tiêu làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung, sau khi Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 phải tạm dừng do làn sóng COVID-19 lần thứ 4.

Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành cùng chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành cùng chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Chiến dịch dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển để phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Để thực hiện sáng kiến này, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến 25/8/2021, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình, nhằm khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương cùng Huda.

Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình được kỳ vọng là sự tiếp nối những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của thương hiệu bia Huda trong việc đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam, đồng thời tôn vinh nét đẹp thiên nhiên và những giá trị của cộng đồng tại địa phương.

Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau, như: Làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển vốn là niềm tự hào của người dân địa phương.

Để lan toả rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, cho biết, là thương hiệu bia trọng điểm của Tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam, Huda là sự kết hợp giữa mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của Tập đoàn và những cống hiến cho cộng đồng địa phương của Carlsberg Việt Nam.

“Chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Huda là sáng kiến mới nhất trên hành trình của chúng tôi nhằm định hướng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam. Mang trong mình tình yêu dành cho thiên nhiên và những giá trị cốt lõi của cộng đồng miền Trung, Huda sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho mảnh đất đậm tình và người dân địa phương nơi đây”, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ.

Cán bộ, nhân viên bia Huda thường xuyên tham gia làm sạch biển miền Trung trong thời điểm dịch COVID-19 chưa bùng phát.

Cán bộ, nhân viên bia Huda thường xuyên tham gia làm sạch biển miền Trung trong thời điểm dịch COVID-19 chưa bùng phát.

Ông Branimir Bratanov, Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam, cho biết thêm, chương trình làm đẹp biển là sáng kiến mà Công ty đã ấp ủ từ lâu và dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện.

“Với chương trình này, chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda sẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa cho các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung cũng như kêu gọi người dân chung tay bảo vệ cảnh quan biển tại địa phương”, Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam, chia sẻ.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm