Văn hóa

Nhóm 365 tuyên bố tan rã sau 5 năm hoạt động

(DNVN) - Công ty quản lý của nhóm 365 cho biết nhóm nhạc này sẽ tan rã sau liveshow cuối cùng mang tên The Impact sẽ diễn ra vào ngày 30/7 tại TP. HCM

Tin tức trên báo Lao động, cuối ngày hôm qua 5/7, công ty đại diện cho nhóm 365 đã chính thức tuyên bố tan rã sau 5 năm hoạt động. Trong thời gian tới, 365 sẽ không còn hoạt động theo nhóm, các thành viên sẽ xuất hiện với tư cách là những ca sĩ solo và vẫn thuộc quyền quản lý của công ty.

365 đang là nhóm nhạc nam được yêu thích nhất hiện tại. Việc các thành viên tách ra solo khiến nhiều người hâm mộ không khỏi nuối tiếc. Ảnh báo VOV.

Nhóm 365 được xem là một trong những nhóm nhạc có sự nổi bật về ngoại hình, giọng hát và cả vũ đạo. Các thành viên được đào tạo bài bản theo mô hình quốc tế hiếm hoi tại Việt Nam và có thể duy trì hoạt động, phát triển mạnh mẽ hơn 5 năm dưới sự dẫn dắt của Ngô Thanh Vân. 

Nhóm được xây dựng để hướng đến hình ảnh những nghệ sĩ đa năng, đa tài và thành công trên nhiều lĩnh vực như VJ, diễn viên, MC, viết sách,... Chính điều này đã giúp 365 khẳng định được tài năng của mình cũng như "sở hữu" một lượng fan đông đảo.

The Impact – Những ngôi sao mới” được tổ chức vào tối 30.7 sẽ là liveshow cuối cùng mà 4 thành viên đứng cùng nhau trên một sân khấu dưới cái tên nhóm nhạc 365. Đây sẽ là đêm nhạc bùng nổ nhất của nhóm 365 với sự đầu tư hoành tráng lên đến hơn 5 tỉ đồng. 

Để chuẩn bị cho Liveshow, nhóm 365 cùng ekip đã mất gần một năm để lên ý tưởng. Ekip sản xuât tiết lộ, “The Impact” sẽ là một đêm nhạc với những màn biểu diễn vừa mang tính giải trí, vừa đảm bảo yếu tố nghệ thuật. Báo VOV thông tin.

Nhóm 365 sẽ đem đến những bản hit của nhóm trong suốt 5 năm qua nhưng với bản phối hoàn toàn khác biệt được thực hiện bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như Phương Uyên, Dương Khắc Linh, Touliver, OnlyC.

 

Đây sẽ là một bước chuyển mình lớn của nhóm vì sau dự án cuối này, Isaac, Will, Jun và S.T sẽ bắt đầu phát triển sự nghiệp riêng với tư cách ca sĩ solo dưới sự quản lý của công ty VAA.

Nhóm trưởng Isaac chia sẻ: "Sự thay đổi này nằm trong kế hoạch 10 năm của công ty VAA và chị Ngô Thanh Vân vạch ra cho 'dự án 365' từ những ngày đầu khi mới thành lập nhóm 365.

'The Impact' sẽ là lần cuối cả bốn thành viên cùng biểu diễn trên một sân khấu với tư cách nhóm nhạc, kết thúc giai đoạn 5 năm đầu tiên của dự án này. Mong rằng, các khán giả sẽ cùng đến chung vui với chúng tôi.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo