Văn hóa

Ồn ào rạn nứt tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ chính thức lên tiếng

Sau khi những tin đồn tình cảm thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà bị rạn nứt, thì mới đây, Hà Hồ chính thức lên tiếng về vụ việc.

Chiều 26/7, Đàm Vĩnh Hưng có buổi gặp gỡ báo giới về liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng, sẽ diễn ra tại cả TP HCM (5/8) và Hà Nội (26/8). Trong số dàn khách mời tham gia dự án này của 'ông hoàng nhạc Việt' có Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Hoài Lâm... nhưng thiếu vắng Hà Hồ - người em thân thiết mà anh coi như em gái. Ở những liveshow trước đó, 'gái một con' luôn là nhân vật được Mr Đàm ưu ái mời song ca. Trước nghi vấn, mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt vì giọng ca Say tình từng tiết lộ chuyện Hà Hồ đã chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, Mr Đàm phủ nhận.

"Tôi với Hà làm gì có gì đâu, hoàn toàn bình thường. Hà không bao giờ dám giận tôi vì chúng tôi rất thương nhau. Hơn nữa, hai người đó chia tay từ trước Tết, còn tôi viết status hồi tháng 4. Tôi là người biết tin trễ hơn so với nhiều người khác". Nam ca sĩ kể, anh biết chuyện Hà Hồ chia tay đại gia Chu Đăng Khoa trong một dịp tình cờ ngồi trò chuyện với cô và nhà thiết kế Lý Quí Khánh về chuyến biểu diễn ở nước ngoài. Khi anh hỏi Hà Hồ sẽ đi diễn cùng ai, nữ ca sĩ thừa nhận vừa mới đổ vỡ tình cảm, Ngôi sao đưa tin.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet

Về thông tin yêu Kim Lý, người trong cuộc còn chưa xác nhận thì gần đây 'ông hoàng nhạc Việt' lên tiếng cho rằng, cũng vì Hà Hồ quá thông minh, sắc sảo nên cô khó có thể gắn bó lâu dài với một người đàn ông nào. "Hà phải tìm được người cao hơn mình về cái đầu, khống chế được mình, điều khiển được mình. Với tôi, Hà là số 1, chưa có con nhỏ nào mà khôn như vậy", báo GĐPL đưa tin.

PV đã đặt câu hỏi với Hồ Ngọc Hà về sự vắng mặt ở live show của Mr. Đàm, cô cũng ngạc nhiên không kém: "Đây là show nhạc Bolero mà. Từ trước đến giờ tôi đâu có hát thể loại này". Nữ ca sĩ cũng cảm thấy rất bất ngờ khi trong họp báo Mr. Đàm đã thẳng thắn chia sẻ câu chuyện tình cảm của cô thời gian qua.

Sau khi được thuyết phục, Hà Hồ mới chịu phát biểu một chút về vấn đề này. Cô nói ngắn gọn, Mr. Đàm là người hiểu rõ ngọn ngành trái tim và chuyện tình cảm của cô, nhưng khi anh chia sẻ chuyện này ra sẽ vô tình làm chuyện trở nên phức tạp. Giọng ca Cả một trời thương nhớ mong mọi chuyện dừng lại tại đây để không đi quá xa.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Ngôi sao, GĐPL)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo